1 THÙNG KEO CHỐNG THẤM, DỘT SELSIL T-FLEX 175 CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

09/12/2021 | 773 |
0 Đánh giá

Giá cả luôn là tiêu chí được khách hàng quan tâm nhiều khi mua bất kỳ một mặt hàng nào. Vì thế, giá keo chống thấm, chống dột cũng không phải ngoại lệ. Vậy, 1 thùng keo chống thấm, dột Selsil T-Flex 175 có giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có được câu trả lời.

 

Sỉ keo chống thấm dột selsil T-flex 175 giá rẻ Lê Thanh 

 

TẠI SAO KEO CHỐNG THẤM, CHỐNG DỘT SELSIL T-FLEX 175 ĐƯỢC KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN NHIỀU?

 

Keo Selsil T-flex 175

 

Thời tiết bước vào mùa mưa cũng là lúc các công trình nhà cửa dễ bị thấm, dột nhất là những bức tường bị rạn, nứt. Lúc này, keo Selsil T-Flex 175 được xem như là một giải pháp hiệu quả để khắc phục những sự cố này.

Ưu điểm của keo Selsil T-Flex 175có khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt bao gồm cả nhiệt độ cao và nhiệt lạnh. Lớp keo không bị khô hay nứt ngày cả khi sử dụng cho các công trình ngoài trời. Khả năng bám dính của keo cũng là một điểm cộng, sau khi dán lớp keo sẽ không thể tháo, gỡ ra nên cần đảm bảo độ chính xác khi thi công. 

Xem thêm: keo dán kính, gương, kim loại T-Flex 175 giá tốt 

Keo chống thấm dột selsil t-flex 175

 

Sau khi dán, lớp keo sẽ bịt kín các vết nứt, lỗ hổng. Nhờ đó, nước mưa sẽ không có cơ hội thấm hay chảy vào bên trong. Đặc biệt, hiệu quả chống thấm này có thể duy trì trong thời gian dài, lên đến 10 năm. Hơn hết, dòng keo này được đánh giá an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Nếu bạn đang thắc mắc 1 thùng keo chống thấm, dột Selsil T-Flex 175 có giá bao nhiêu thì hãy yên tâm bởi giá thành loại keo này không quá cao. Bạn có thể tham khảo giá cả của nhiều cửa hàng, nhà phân phối trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Xem thêm: keo dán nhựa selsil X-Hybrid T-Flex 175 màu xám tôn giá rẻ

1 THÙNG KEO CHỐNG THẤM, DỘT SELSIL T-FLEX 175 CÓ GIÁ BAO NHIÊU TẠI LÊ THANH

 

Giá 1 thùng keo Selsil T-Flex 175

 

Có thể nói, sự ra đời của keo Selsil T-Flex 175 là một giải pháp tuyệt vời để chống thấm, chống dột hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất. Vì thế, trong các sản phẩm mà Lê Thanh phân phối không thể thiếu loại keo này. Giá tùy thuộc vào số lượng khách lấy nhiều hay ít, sỉ hay lẻ. Để biết cụ thể 1 thùng keo chống thấm, dột Selsil T-Flex 175 có giá bao nhiêu, khách hàng nên liên hệ trực tiếp công ty để được tư vấn.

Hiện, Lê Thanh là đơn vị nhập khẩu và trực tiếp phân phối keo Selsil T-Flex 175 nên chắc chắn có mức giá sỉ, lẻ tốt nhất thị trường. Tùy vào số lượng keo mà khách hàng đặt mua là bao nhiêu thùng mà chúng tôi có mức chiết khấu và giá cả phù hợp.

 

Thùng keo chống thấm dột Selsil T-Flex 175

 

Tất nhiên, quý khách có thể yên tâm rằng, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sự uy tín trên từng sản phẩm với chính sách đổi trả nhanh chóng nếu chất lượng keo không đúng như mô tả.

Vậy nên, khách hàng đang quan tâm và thắc mắc 1 thùng keo chống thấm, dột Selsil T-Flex 175 có giá bao nhiêu tiền thì hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 nhân viên sẽ tiếp nhận và tư vấn cụ cũng như những chính sách ưu đãi của công ty.

 

»»»» Xem thêm một số loại keo Selsil khác:

  1. Keo selsil tseal 9000
  2.  Keo selsil tseal 8000
  3. Keo selsil tseal 7000
  4. Keo selsil tseal 5000
  5. Keo silicone chống cháy Selsil THT - M1C Fire Stop

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận