2 LOẠI KEO SILICONE CHỊU NHIỆT CAO X'TRASEAL TỐT NHẤT HIỆN NAY

19/11/2021 | 974 |
0 Đánh giá

Với những môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, khi lựa chọn các loại keo dán cho các loại vật liệu thì nên ưu tiên những loại keo chịu được nhiệt độ cao. Trong đó, dòng keo silicone x'traseal chính là lựa chọn tốt nhất. Trong bài viết này, Lê Thanh sẽ gợi ý cho bạn tóp 2 loại keo silicone chịu nhiệt cao x'traseal tốt nhất hiện nay.

 

Keo silicone chịu nhiệt độ cao xtraseal giá sỉ rẻ Lê Thanh 

 

TÌM HIỂU 2 LOẠI KEO SILICONE CHỊU NHIỆT CAO X'TRASEAL

Trên thị trường có rất nhiều loại keo silicone chịu nhiệt và khả năng chịu nhiệt của mỗi loại keo cũng khác nhau. Trong đó, 2 loại keo silicone chịu nhiệt cao x'traseal tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng đánh giá tốt là keo X'traseal 6500F red rtvx'traseal 7500F gray rtv.

Cả 2 loại keo này đều là keo silicone một thành phần, có khả năng kết dính tốt, không co ngót, không chảy, độ bền cao, thường dùng để trám trét, bịt kín khe hở, tạo gioăng cao su. Tuy nhiên, 2 loại keo này cũng có những đặc tính khác nhau. Cụ thể:

  + Keo chịu nhiệt X’traseal 6500F red rtv: thuộc hệ đóng rắn axit acetic. Keo có thể chịu được nhiệt độ 350°C với nhiệt độ thi công khoảng từ -20 đến 50 độ C.

 

Keo silicone chịu nhiệt cao X’traseal 650F red rtv

 

  + Keo chịu nhiệt X’traseal 7500F gray rtv: thuộc hệ đóng rắn oxime, có mùi. Keo có thể chịu được nhiệt độ cao tới 400°C với nhiệt độ thi công từ -20°C đến hơn 50 độ C. Và cả 2 loại keo silicone x’traseal chịu nhiệt này đều có xuất xứ từ Malaysia

 

Keo silicone chịu nhiệt cao X’traseal 750f gray rtv

 

Tùy nhu cầu, mục đích sử dụng của từng người mà lựa chọn 2 loại keo này cho phù hợp.

NƠI BÁN 2 LOẠI KEO SILICONE CHỊU NHIỆT CAO X'TRASEAL TỐT NHẤT HIỆN NAY

2 loại keo silicone chịu nhiệt cao x'traseal tốt nhất hiện nay được bán tại nhiều cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, gia dụng,... Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua số lượng lớn và để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm thì nên chọn nhà phân phối keo chính hãng như Lê Thanh.

 

Keo silicone chịu nhiệt cao X’traseal 650f red rtv

 

Nhiều năm qua, công ty Lê Thanh là một trong những nhà phân phối dòng keo X'traseal silicone chính hãng. Sản phẩm chúng tôi cung cấp cam kết chất lượng tốt nhất, đã qua kiểm định và chứng nhận chất lượng. Vì thế, khách hàng chọn mua kẹo chịu nhiệt tại Lê Thanh hoàn toàn có thể yên tâm. Mọi đơn hàng mua tại Lê Thanh đều được cam kết đổi trả nếu chất lượng không đúng cam kết.

Hơn nữa, Lê Thanh là đơn vị nhập khẩu keo trực tiếp từ nhà sản xuất nên có giá sỉ - lẻ tốt nhất cho khách hàng. Tùy vào số lượng đơn hàng đặt mua mà công ty áp dụng mức chiết khấu phù hợp, đảm bảo 2 bên cùng có lợi. Để thuận tiện cho khách hàng khi hợp tác, Lê Thanh có áp dụng chính sách vận chuyển hàng hóa toàn quốc, thanh toán linh hoạt nhất.

 

Keo silicone chịu nhiệt cao X’traseal 750f gray rtv

 

Vậy nên, nếu khách hàng muốn đặt mua 2 loại keo silicone chịu nhiệt cao x'traseal tốt nhất hiện nay thì hãy liên hệ với Lê Thanh. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng chọn đúng và hài lòng với loại keo mà mình chọn.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận