BÁN KEO APOLLO DÁN NHỰA, GỖ, HỆ THỐNG ỐNG DẪN CHẤT LƯỢNG BÁN SỐ LƯỢNG SỈ VÀ LẺ

24/12/2018 | 1657 |
2 Đánh giá

Một trong những dòng keo thích hợp cho dán nhựa, gỗ, hệ thống ống dẫn đó là apollo A100. Công ty Lê Thanh hiện BÁN KEO APOLLO DÁN NHỰA, GỖ, HỆ THỐNG ỐNG DẪN CHẤT LƯỢNG BÁN SỐ LƯỢNG SỈ VÀ LẺ.  Quý khách cần mua xin liên hệ cho chúng tôi để được gửi bảng giá sớm nhất

MÔ TẢ CHI TIẾT KEO APOLLO DÁN NHỰA, GỖ, HỆ THỐNG ỐNG DẪN

Keo apollo có rất nhiều loại trong đó apollo a100 là sản phẩm có khả năng thích hợp cho các mục đích dán nhựa, gỗ, hệ thống ống dẫn.

Keo apollo dán nhựa, gỗ, hệ thống ống dẫn A100 là chất trám trét, kết dính gốc Acrylic (Acrylic Sealant) cao cấp một thành phần, là sản phẩm chuyên biệt phù hợp cho các ứng dụng: Trám trét hệ thống đường ống, khe hở đường viền cửa và cửa sổ, bề mặt bên trong tường và những mối nối gạch ngói.

 

Keo apollo dán nhựa, gỗ, hệ thống ống dẫn A100 có khả năng chống nấm mốc và không bị ố bẩn hoặc bạc màu bề mặt

Keo apollo dán nhựa, gỗ, hệ thống ống dẫn có khả năng bám dính tốt trên hầu hết các loại  vật  liệu  xây dựng ở những vị  trí không đòi hỏi sự co giãn như: nhôm, gỗ, một số loại nhựa và các hệ thống ống dẫn,… Apollo Acrylic A100 đáp ứng các tiêu chuẩn: ASTM C639-5, ASTM D412, ASTM C733.

ĐẶC TÍNH KỶ THUẬT

Màu:  Trắng sữa

Trọng lượng riêng ở nhiệt độ 20ºC:     1.6 ± 0.05

Độ đặc: Không lún ( ASTM C639 - 5)

Thời gian định hình bề mặt: 10 phút @ 75F (50% RH)

Sức căng: 125 psi (2Mpa) ASTM D412

Tính đàn hồi (@100% elongation): 48 psi (0.8 Mpa)

Độ cứng A:  30 (ASTM C 733)

Thể tích co lại:  >25% (ASTM C733)

Khả năng chống nhiệt:     -10ºCđến 80ºC

Nhiệt độ ứng dụng: 5ºC đến 50ºC

Đóng gói: Dạng chai nhựa

Dung tích quy ước 300ml.

Đóng gói: 25 chai/ 1 thùng

BÁN KEO APOLLO DÁN NHỰA, GỖ, HỆ THỐNG ỐNG DẪN CHẤT LƯỢNG BÁN SỐ LƯỢNG SỈ VÀ LẺ

Công ty Lê Thanh chuyên bán keo apollo dán nhựa, gỗ, hệ thống ống dẫn chất lượng bán số lượng sỉ và lẻ. Keo a pollo là một trong những vật liệu trám trét đứng đầu trên thị trường hiện nay. Đặc biệt dòng keo apollo dán nhựa, gỗ, hệ thống ống dẫn apollo a100 được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi chuyên bán số lượng sỉ và lẻ giao hàng toàn quốc. Thời gian giao hàng nhanh và miễn phí vận chuyển. Sản phẩm có chính sách đổi trả khi bị lỗi hoặc kém chất lượng.

                                                          

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận