BÁN KEO SHINETSU SILICONE SEALANT CHỊU NHIỆT TRÁM NHÉT HỒ CÁ

26/03/2019 | 1157 |
0 Đánh giá

Công ty Lê Thanh chuyên nhập khẩu và BÁN KEO SHINETSU SILICONE SEALANT CHỊU NHIỆT TRÁM NHÉT HỒ CÁ, BỒN NƯỚC. Sản phẩm có tính năng khô nhanh không chảy nên thích hợp khi thi công ở bề mặt thẳng đứng. Khả năng chịu nhiệt từ -5˚C đến 15˚C.

CHI TIẾT VỀ KEO SHINETSU SILICONE SEALANT CHỊU NHIỆT TRÁM NHÉT HỒ CÁ, BỒN NƯỚC

Keo shinetsu silicone sealant chịu nhiệt là dạng keo sealant một thành phần gốc Acetoxy có khả năng chịu nhiệt độ cao và thời tiết lạnh từ -5˚C đến 15˚C. Dễ dàng đóng rắn khi tiếp xúc với không khí. Không bị lún, không bị chảy nên còn có thể ứng dụng theo chiều dọc và chiều ngang của mẫu thiết kế như các mối nối trên trần nhà và mép tường. Dễ dàng sử dụng và khô nhanh ở nhiệt độ phòng.

 

Keo shinetsu silicone sealant chịu nhiệt trám nhét hồ cá, bồn nước và dán kín các vết nức khe hỡ trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như kính, kim loại, bồn nước, hồ cá bằng kính, nhà lắp ghép, xây dựng hệ thống treo và trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau khi sử dụng thêm một lớp sơn lót.

 

THÔNG SỐ KỶ THUẬT

Tiêu chuẩn: ASTM C-920-01 Type S, Grade NS Class 12 ½-GB/T 14683-93 8020G, N, BS 5889:1989, Type B

Xuất xứ: Thái Lan

Màu: Trắng sữa, trắng trong

Đóng gói: 25 chai/ 1 thùng

Dung tích: 280ml/ 1 chai

Hạn dùng: Ghi trên bao bì

Lưu ý khi thi công

Làm sạch và lau khô bề mặt trước khi trám trét. Sử dụng súng BÁN KEO SHINE bơm keo chuyên dụng để bơm keo được chính xác và tiết kiệm.

ETSU SILICONE SEALANT CHỊU NHIỆT TRÁM NHÉT HỒ CÁ, BỒN NƯỚC

Keo silicone shin - etsu aa đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Keo có tính năng kết dính keo, khô nhanh, không bị võng lún nên thích hợp cho mọi công trình nội ngoại thất.

Để mua sản phẩm nhanh và chất lượng, quý khách có thể liên hệ lựa chọn nhà phân phối Lê Thanh. Chúng tôi chuyên bán keo shinetsu silicone sealant chịu nhiệt trám nhét hồ cá, bồn nước . Sản phẩm cam kết chất lượng, có chính sách đổi trả khi sản phẩm bị lỗi hoặc sai sót.

Quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được nhân viên kho xưởng gửi bảng giá bán tham khảo. Mua lẻ sẽ được tính giá lẻ, mua sỉ sẽ được tính giá sỉ.

Công ty có chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành Sài Gòn và ra chành xe.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày

 


Tin tức liên quan

Bình luận