BÁN SỈ VÀ LẺ BĂNG KEO DÁN CHỐNG DỘT MÁI NHÀ

17/04/2019 | 6026 |
0 Đánh giá

Băng keo dán chống dột mái nhà Xtraseal BT - 330 là vật liệu bít kín được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Xtraseal BT - 330 là sản phẩm siêu dính, chịu được thời tiết cực tốt.  Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán băng keo dán chống dột mái nhà thì hãy liên hệ đến công ty Lê Thanh - chuyên BÁN SỈ VÀ LẺ BĂNG KEO DÁN CHỐNG DỘT MÁI NHÀ, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và uy tín.

Kep BT - 330 chống dột mái nhà chất lượng

ĐẶC TÍNH BĂNG KEO DÁN CHỐNG DỘT MÁI NHÀ

Băng keo dán chống dột mái nhà được cấu tạo bỡi chất keo dính đặc biệt và bên ngoài có màng film nhôm mỏng bảo vệ.

Băng keo dán chống dột mái nhà dùng để dán mái nhà, tôn lợp, máng xối, những nơi tiếp giáp giữa 2 miếng tôn chồng lên nhau khi trời mưa có hiện tượng tràn mép tôn. Băng keo dán chống dột mái nhà còn dùng để dán những tấm tôn đã xuống cấp mà chưa tới lúc cần để thay thế có nhiều lỗ nhỏ, máng xối…, những nơi tiếp giáp tôn và tường có tác dụng bít kín và chống thấm dột tốt.

BĂNG KEO CHỐNG DỘT MÁI NHÀ KẾT DÍNH VỚI ĐA DẠNG BỀ MẶT VẬT LIỆU

Nhựa, gạch, bê tông, tấm lợp sợi thủy tinh

Mái nhà bằng kim loại và nhựa

Dán & Chống Thấm:

Khung cửa nhựa với kính, lan can, skylight, ….

Sửa Chữa:

Mái lợp sợi thủy tinh và kim loại, máng xối , ...      

                           

BÁN SỈ VÀ LẺ BĂNG KEO DÁN CHỐNG DỘT MÁI NHÀ

Công ty Lê Thanh chuyên nhập khẩu, bán sỉ và lẻ băng keo dán chống dột mái nhà tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành Bắc Nam. Lựa chọn băng keo dán chống dột mái nhà không chỉ ngăn chặn tình trạng dột, thấm mái nhà, mà còn giảm thiểu chi phí mua tôn mới gây lãng phí khi chưa cần thiết thay.

Khi cần mua băng keo dán chống dột quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh để được hỗ trợ trực tiếp. Là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên chúng tôi luôn ưu đãi mức giá tốt nhất.

Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng giá cả ưu đãi, luôn tính giá sỉ cho khách hàng. Công ty có chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành Sài Gòn và ra chành xe.

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận