BĂNG KEO DÁN MÁI NHÀ, TÔN LỢP, MÁNG XỐI SIÊU DÍNH - BĂNG KEO BT -330

28/12/2018 | 2522 |
0 Đánh giá

Khách hàng đang tìm kiếm BĂNG KEO DÁN MÁI NHÀ, TÔN LỢP, MÁNG XỐI SIÊU DÍNH - BĂNG KEO  BT -330 tại TP.HCM. Vậy công ty Lê Thánh sẽ là địa chỉ cung cấp sản phẩm tin cậy, uy tín nhất cho quý khách. Sản phẩm chính hãng xtra seal giá cả hợp lý và có chính sách giao hàng miễn phí

ỨNG DỤNG BĂNG KEO DÁN MÁI NHÀ, TÔN LỢP, MÁNG XỐI SIÊU DÍNH

Bt -330 dùng để dán mái nhà, tôn lợp, máng xối, những nơi tiếp giáp giữa 2 miếng tôn chồng lên nhau khi trời mưa có hiện tượng tràn mép tôn. Băng keo dán mái nhà, tôn lợp, máng xối siêu dính còn dùng để dán những tấm tôn đã xuống cấp mà chưa tới lúc cần để thay thế có nhiều lỗ nhỏ,máng xối…, những nơi tiếp giáp tôn và tường có tác dụng bít kín và chống thấm dột tốt.

 

CẤU THÀNH CHUNG CỦA SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Băng keo chống dột BT-330
  • Mã sản phẩm: BT-330
  • Bt-330 là loại băng keo chống dột
  • Có màng film nhôm bảo vệ

Bảo Vệ:

Nhựa, gạch, bê tông, tấm lợp sợi thủy tinh,

Mái nhà bằng kim loại và nhựa

Dán & Chống Thấm :

Khung cửa nhựa với kính, lan can, skylight, ….

Sửa Chữa:

Mái lợp sợi thủy tinh và kim loại, máng xối  ...   

 

                            

 

    

BĂNG KEO DÁN MÁI NHÀ, TÔN LỢP, MÁNG XỐI SIÊU DÍNH - BĂNG KEO  BT -330

Cám ơn quý khách đã đọc bài viết băng keo dán mái nhà, tôn lợp, máng xối siêu dính - băng keo  bt -330  của Công ty Lê Thanh. Hy vọng quý khách sẽ có thêm những thông tin mới về sản phẩm để lựa chọn băng keo  bt -330  được chính xác hơn. Nếu quý khách chưa chọn được địa chỉ uy tín thì có thể mua băng keo dán mái nhà, tôn lợp, máng xối siêu dính - băng keo  bt -330 tại Lê Thanh. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng  giá cả ưu đãi, luôn tính giá sỉ cho khách hàng.


Tin tức liên quan

Bình luận