BỎ SỈ, LẺ SÚNG BẮN KEO SILICONE MINI LOẠI 20W

04/01/2022 | 906 |
1 Đánh giá

Công ty Lê Thanh chuyên BỎ SỈ, LẺ SÚNG BẮN KEO SILICONE MINI LOẠI 20W. Vậy sn phẩm súng bắn keo tại xưởng có gì đặc biệt, những ưu đãi tuyệt vời khi mua hàng là gì? Bạn sẽ biết ngay nếu xem hết bài viết ngày hôm nay nhé.

 

Súng Bắn Keo Silicone Mini Loại Nhỏ

 

TÌM HIỂU VỀ SÚNG BẮN KEO MINI LOẠI 20W

Chưa cần biết giá bỏ sỉ, lẻ súng bắn keo silicone mini loại 20w như thế nào, hãy tìm hiểu và đánh giá về chất lượng trước nhé.

Xem thêm: Các Loại Súng Bắn Keo Cây Giá Sỉ Rẻ Nhất =>

Súng bắn keo là dụng cụ làm nóng chảy keo nến dán đồ thủ công mỹ nghệ, các vật dụng trong gia đình giúp tiết kiệm thời gian cũng như hạn chế bị bỏng khi làm nóng keo nến.

 

súng mini

 

Hầu như các loại súng keo nến có mặt trên thị trường đều có cấu tạo giống nhau. Thân súng được làm từ nhựa cứng chắc chắn, có tay cầm không lo vỡ hay nóng tay khi dùng.

 

súng mini

 

Đầu xịt keo được làm từ sắt mạ xi không gỉ và kiểm soát được dòng chảy của keo. Nòng súng làm từ kim loại chịu được nhiệt độ lớn.

Loại súng bắn keo mini có độ dài 13cm, cao 11 cm tương ứng với kích thước nến là 7mm. Súng có dây cắm điện và nút nguồn cũng khá tiện lợi và an toàn.

 

súng mini

 

súng mini

 

Đối với các nơi bỏ sỉ lẻ, thì nguồn hàng rất quan trọng. Bởi chúng ta không thể đánh giá được chất lượng, hay là súng có hoạt động hay không. Có rất nhiều các đại lý vì ham hàng rẻ mà nhập nguồn kém chất lượng, súng mua về không dùng được mà bắt buộc phải bỏ. Điều này không chỉ khiến thâm hụt vốn mà còn mất đi uy tín với khách hàng.

NHỮNG CAM KẾT MUA HÀNG CHỈ CÓ TẠI LÊ THANH

Có rất nhiều nơi bỏ sỉ, lẻ súng bắn keo silicone mini loại 20w trên thị trường nhưng tại sao Lê Thanh vẫn luôn là nơi được nhiều đối tác tin tưởng.

 

súng mini

 

Đầu tiên phải nói đến chính là chất lượng sản phẩm. Sản phẩm súng bắn keo với chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong nhiều năm qua, xưởng đã phân phối toàn quốc với hệ thống mạng lưới đại lý sỉ lẻ rộng lớn. Điều khiến các đối tác quyết định đặt hàng tại chúng tôi chính là mức giá rất cạnh tranh.

 

súng mini

 

Mặc dù không thể nói rằng mức giá rẻ nhất nhưng mức giá là tốt nhất và tương xứng với chất lượng. Bên cạnh đó là những chính sách khách hàng tuyệt vời như tặng quà Tết, chiết khấu cho đơn hàng, miễn phí ship....

 

súng mini

 

Nếu bạn vẫn đang tìm nơi bỏ sỉ, lẻ súng bắn keo silicone mini loại 20w, hãy thử 1 lần ghé qua văn phòng công ty Lê Thanh nhé. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý đối tác. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Hotline: 0906.783.367 – 0906843.367.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận