CÁCH THI CÔNG KEO FEIDU FD-A500 TRONG XÂY DỰNG

14/01/2022 | 670 |
0 Đánh giá

Khi nhắc đến loại keo có tính kết dính nhanh và lâu dài, bạn không thể nào bỏ qua keo feidu A-500. Sản phẩm thường được dùng để trám, bít các khớp nối, khe hở tại nhiều vị trí, trên hầu hết các vật liệu khác nhau. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết CÁCH THI CÔNG KEO FEIDU FD-A500 TRONG XÂY DỰNG.

 

CÁCH THI CÔNG KEO FEIDU FD-A500

Keo Feidu FD-A500 là một trong những chất trám trét một thành phần. Sau khi tiếp xúc với không khí, lớp keo đóng rắn nhanh. Đặc biệt, keo có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không nứt, không bong tróc, không thay đổi màu sắc.

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

Mặc dù keo Feidu FD –A500 được đánh giá cao về độ bền. Tuy nhiên, tuổi thọ của lớp keo trên các công trình xây dựng cũng tùy thuộc vào cách sử dụng, thi công của mỗi người. Vậy, cách thi công keo Feidu FD-A500 trong xây dựng như thế nào để đảm bảo hiệu quả cao nhất?

  • Nên lau chùi bề mặt thật sạch và khô trước khi trám trét.
  • Nên kết hợp sử dụng súng bơm keo chuyên dụng để thi công hiệu quả.
  • Sau khi trám trét, bạn cần vệ sinh khu vực xung quanh vị trí thi công trước khi keo đóng rắn.
  • Không sử dụng keo Feidu FD-A500 để thi công những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước.

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

Bên cạnh cách thi công keo Feidu FD-A500 đúng kỹ thuật thì việc lựa chọn keo đạt tiêu chuẩn cũng là điều tiên quyết của các thợ lành nghề với công việc công trường.

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

Vì vậy, chất lượng keo lúc nào cũng là điều cần quan tâm đến, bạn phải tìm nơi phân phối keo chính hãng có xuất xứ rõ ràng, Lê Thanh chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn.

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

MUA KEO FEIDU FD-A500 CHÍNH HÃNG TẠI LÊ THANH

Sau khi biết cách thi công keo Feidu FD-A500 trong xây dựng, quý khách nên lên hệ ngay với Lê Thanh để được mua keo chất lượng, giá rẻ. Tùy vào nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn số lượng keo phù hợp.

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

Keo Feidu FD-A500 tại Lê Thanh cam kết là hàng chính hãng, chất lượng cao. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn đỏ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

Hơn nữa, giá thành keo silicone đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách có thể đặt mua sỉ hoặc lẻ với giá ưu đãi. Với số lượng đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ áp dụng mức chiết khấu cao.

 

KEO TRUNG TÍNH FEIDU

 

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn cho khách hàng cách thi công keo Feidu FD-A500 trong xây dựng hiệu quả. Sau khi nắm được thông tin cần thiết, quý khách hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua Hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 hoặc gửi thông tin sản phẩm cần được tư vấn hay báo giá qua Mail: keosiliconegiasilethanh@gmail.com.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận