CHỐNG THẤM GIỮA KHUNG NHÔM VÀ TƯỜNG BẰNG KEO SELSIL TSEAL 5000

24/01/2022 | 787 |
1 Đánh giá

CHỐNG THẤM GIỮA KHUNG NHÔM VÀ TƯỜNG BẰNG KEO SELSIL TSEAL 5000 đang được ứng dụng tại nhiều công trình xây dựng. Giải pháp này được đánh giá cao về hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Thị trường hiện nay, thời đại mạng nổi lên, nhiều nhà xưởng, công ty kinh doanh loại sản phẩm ưa chuộng này nhưng để nắm được nơi phân phối chính hãng thì quý khách cứ loay hoay.

 

Thùng Keo Selsil Tseal 5000 25 chai

HIỆU QUẢ CHỐNG THẤM CỦA KEO SELSIL TSEAL 5000

Keo Selsil Tseal 5000 là sản phẩm nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Dây chuyền sản xuất keo theo công nghệ Hybrid.

 

 

Sắp đến mùa lễ lớn – Tết nguyên Đán, quý khách sắm sửa trang trí căn nhà của mình. Sản phẩm có khả năng bám dính tốt. Đặc biệt, keo có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo độ bền cao cho bề mặt sử dụng.

 

Chống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000

 

Sau khi dán, keo Selsil Tseal khô nhanh, đảm bảo độ kín khít, chống bụi, chống nước, chống thấm. Vì thế, sản phẩm được sử dụng để chống thấm giữa khung nhôm hoặc cửa nhựa và tường cực kỳ hiệu quả.

 

hống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000

 

Sản phẩm có thể sử dụng được trong môi trường nhiều ẩm, ngoài trời. Hạn sử dụng keo lên đến 1 năm, màu của keo gồm trắng và xám tôn, màu tương hợp với tất cả màu sắc trên tường của bạn.

 

hống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000

 

Ngoài chống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000 thì sản phẩm này còn có thể sử dụng để chống dột cho nhựa, kim loại hay bất kỳ loại vật liệu xây dựng khác. Qúy khách có thể yên tâm chọn mặt hàng keo nhập khẩu này.

 

hống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000

 

MUA KEO SELSIL TSEAL CHỐNG THẤM TẠI LÊ THANH

Hiện nay, khách hàng muốn tìm mua keo Selsil Tseal 5000 có thể đến các cửa hàng chuyên bán vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn mua số lượng lớn, mua sỉ thì nên liên hệ những đại lý phân phối chính thức.

Công ty Lê Thanh là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín mà khách hàng nên lựa chọn.

 

hống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000

 

Nắm bắt được công dụng tối đa của chống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000, Lê Thanh đã không bỏ qua sản phẩm tốt cho khách hàng. Sản phẩm keo của chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

keo selsil 5000 chống thấm

 

Về giá cả, quý khách hàng không phải lo lắng, chúng tôi luôn tha khảo từ người tiêu dùng, mức giá tại đây không quá khó khăn với túi tiền của bạn.Gía sản phẩm dao động theo đơn hàng của bạn nhiều hay ít.

Chống thấm giữa khung nhôm và tường bằng keo Selsil Tseal 5000 chính là lựa chọn tốt nhất cho các công trình hiện nay. Vậy nên, quý khách muốn đặt hàng sản phẩm có thể liên hệ đến quý công ty qua Hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 hoặc phản hồi qua Mail: keosiliconegiasilethanh@gmail.com. (nhân viên công ty sẽ giải đáp kịp thời đến bạn nhanh nhất có thể).

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận