Chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

15/07/2022 | 589 |
1 Đánh giá

Keo trám tường, thiết bị vệ sinh, nội thất gốc acrylic Selsil Tseal 8900 là sản phẩm keo có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày nhất là trong lĩnh vực xây dựng. Hiện nay nhu cầu tiêu thụ cũng như tìm kiếm mặt hàng này càng tăng cao. Vì thế việc cung cấp một địa chỉ CHUYÊN SỈ KEO TRÁM TƯỜNG SELSIL 8900 GIÁ RẺ là rất cần thiết đối với khách hàng.

 

<KEO TRÁM TƯỜNG SELSIL TSEAL 8900 GIÁ CHÍNH HÃNG>

 

chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

 

chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

 


► Keo trám Selsil Tseal 8000 trám gỗ, đá, cửa nhà ở

Keo trám tường Selsil Tseal 8900 là vật liệu bám dính chắc chắn trên rất nhiều bề mặt khác nhau như gạch, kim loại, bê tông, gỗ, đá. Ứng dụng chủ yếu của keo trám tường này là trám trên ống gió, trần nhà, trám trét các khe hở trong và ngoài nhà, trám các vết nứt trên tường…

Ưu điểm lớn nhất của keo là khô nhanh, không co ngót, không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết, chất keo không có mùi khó chịu như những sản phẩm cùng loại.

 

 

chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

 

Keo có màu trắng sữa, size 300ml, đóng gói 25 chai/ thùng. Mỗi thùng sẽ đi kèm với đầu bắn keo. Đầu keo cũng tương thích với nhiều loại súng bắn keo khác trên thị trường. Việc sử dụng tương đối đơn giản và dễ dàng.

Keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ được nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia về Việt Nam thông qua một số đại lý. Vì thế giá của mặt hàng này thường rất khó kiểm soát, có nơi nhập hàng không qua trung gian thì sẽ có giá tốt. Ngược lại có một số tiểu thương đứng giữa nhập hàng rồi bán lại ra thị trường qua trung gian thì sẽ có chênh lệch về giá.

 

 

chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

 

Vì thế nếu quý khách muốn mua hàng với số lượng lớn và có giá rẻ thì nên chọn cơ sở phân phối cấp 1 là Lê Thanh.

Lê Thanh là một đại lý chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ phân phối ra thị trường toàn quốc.

 

 

chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

 


Lê Thanh chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

Là đại lý chính hãng phân phối keo trám tường Selsil Tseal 8900 nên giá thành của Lê Thanh luôn là giá gốc, không qua trung gian. Khách hàng mua sỉ số lượng lớn công ty còn miễn phí ship trong nội thành, chiết khấu phần trăm cao và có nhiều ưu đãi khác. 

 

 

chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

 

Với thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, dễ dàng tìm mua keo trên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào. Sản phẩm có thể được thổi phồng lên hơn giá trị thực của nó. Như những mặt hạn chế không đưa rõ ràng hay giá được đẩy cao ngất.

Yên tâm! Lê Thanh luôn thông tin đến các bạn thật nhất và thậm chí được giao hàng tận nơi – miễn phí vận chuyển khi mua hàng tại Sài Gòn.

 

 

chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ

 

Trên đây là tư vấn về địa chỉ chuyên sỉ keo trám tường Selsil Tseal 8900 giá rẻ. Quý khách muốn mua hàng của Lê Thanh liên lạc đến số máy trên website để nhận tư vấn và báo giá nhé.

 


"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367

Web: keosiliconegiasi.com

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


►►► Tham Khảo Tại Đây : <LINK>


Tin tức liên quan

Bình luận