CÔNG TY KEO DÁN ĐA NĂNG X'TRASEAL CA-288 HÀNG NHẬP KHẨU MALAYSIA

14/02/2022 | 580 |
0 Đánh giá

Từ trước đến nay, loại keo dán đa năng mang thương hiệu X’Traseal luôn nhận được tín nhiệm tin dùng từ quý khách hàng. Keo dán dính mọi bề mặt và “Làm sao để tìm được CÔNG TY KEO DÁN ĐA NĂNG X'TRASEAL CA-288 HÀNG NHẬP KHẨU MALAYSIA chính hãng?” Đây là câu hỏi đang được rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm này quan tâm tìm kiếm trên internet hiện nay.

 

Lê Thanh Phân Phối Keo Dán Đa Năng CA-288

——————————————————————————————————————————

►►► Keo Rồng Vàng P-65 - Công Dụng Và Địa Chỉ =>

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU X’TRASEAL

Đầu tiên, nếu đang có nhu cầu tìm công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia chính hãng, bạn cần nhận biết một số thông tin cơ bản về thương hiệu sản phẩm.

 

công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia

 

Trong đó, keo dán đa năng X'Traseal CA-28 là sản phẩm thuộc thương hiệu X'Traseal có nguồn gốc xuất xứ tại Malaysia. Đây là nhãn hiệu keo dán silicone và keo dán đa năng nổi tiếng tại hơn 40 quốc gia.

Tại Việt Nam, một số loại keo phổ biến của thương hiệu này như X'traseal SN-504, X'traseal SN-505, X'traseal MC-201,X'traseal MS-601…

 

công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia

 

Nhận biết keo dán đa năng X'Traseal CA-288 chính hãng:

X'Traseal CA-288 thuộc nhóm keo dán đa năng có thành phần chính từ cao su Cloropren. Sản phẩm được ứng dụng để dán các vật liệu như gỗ, bìa cứng, thủy tinh, bê tông, gốm, kim loại, formica… trong ngành trang trí nội thất, xây dựng công trình hay sản xuất đồ gia dụng…

  • Bao bì thiết kế màu chủ đạo là vàng, với viền đen ở phía gần nắp hộp. Phần viền đen sẽ in tên thương hiệu X'traseal màu đỏ.

  • Sản phẩm hiện có 4 loại dung tích là 100ml, 280ml, 750ml và 3k.

  • Phía sau hộp sẽ có thông tin bằng tiếng Anh ghi rõ keo dán có thể sử dụng được cho những loại vật liệu nào cũng như cách thức sử dụng. Kèm theo đó là nơi xuất xứ và mã vạch…

  • Hạn sử dụng của keo là 12 tháng.

  • Hộp keo chính hãng có thể kiểm tra mã vạch tại các phần mềm check mã uy tín…

 

công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia

 

NƠI NHẬP SỈ KEO DÁN ĐA NĂNG X’TRASEAL CA 288 NHẬP KHẨU

Lê Thanh đang được đánh giá là một trong những công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia đáng tin cậy hàng đầu thị trường hiện nay.

Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu chính thức nhiều sản phẩm keo dán silicone và keo dán đa năng thuộc thương hiệu X'Traseal tại Việt Nam, với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

 

công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia

 

Đặc biệt, khi lựa chọn mua hàng tại Lê Thanh bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi dịp năm mới và giá sản phẩm cũng dao động dựa trên đơn hàng sô lượng bao nhiêu. Càng nhiều giá chiết khấu càng thấp.

 

công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia

 

Để biết thêm chi tiết về báo giá và các ưu đãi khác của Lê Thanh - công ty keo dán đa năng X'Traseal CA-288 hàng nhập khẩu Malaysia, quý khách có thể liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 090 678 3367 – 090 684 3367 hoặc gửi mail vào địa chỉ keosiliconegiasilethanh@gmail.com, đội tư vấn viên của công ty sẽ giải đáp một cách cụ thể và tận tình nhất cho các vấn đề của bạn.

——————————————————————————————————————————

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận