CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO XỊT CHỐNG DỘT CHẤT LƯỢNG GIÁ SỈ

04/05/2019 | 3362 |
0 Đánh giá

Công ty Lê Thanh chuyên cung cấp các loại keo xịt chống dột chất lượng giá sỉ giao hàng toàn quốc. Keo chống dột cao cấp, kết dính cực mạnh, có tuổi thọ lên đến 5 năm giúp bảo vệ mái nhà, mái tôn khỏi hoăn gỉ, lủng lổ, dột mưa...

CÓ THỂ SỬ DỤNG CÁC LOẠI KEO CHỐNG DỘT CAO CẤP SAU ĐÂY ĐỂ VÁ, SỮA CHỮA MÁI NHÀ KHI BỊ DỘT, LỦNG LỔ

Keo silicone chống dột mái tôn

Keo chống thấm dột mái tôn RTV

Keo chống thấm dột mái tôn Acrylic

Keo chống dột mái tôn Polyurethane

Keo chống thấm dột TX 911

 

 

 

 

CÁCH THỨC KIỂM TRA MÁI NHÀ, TRẦN NHÀ, MÁI TÔN BỊ DỘT

Để không phải chịu cảnh khi mùa mưa bão đến có nước nhỏ giọt xuống nhà làm ẩm ướt các vật dụng trong nhà, quý khách nên bỏ ra một ngày trong năm để kiểm tra vị trí các mái nhà, trần nhà

Đi theo các điểm vắt đinh nối và xà đón. Tránh đi vào giữa tấm tôn vì lâu ngày tôn có thể bị mục nát, gây mất an toàn. Có 2 cách phổ biến để kiểm tra thấm dột mái tôn là sử dụng vòi nước và quan sát bằng mắt khi trèo lên mái. Có thể kiểm tra bằng cách phun nước lên mái như thể trời đang mưa. Sau đó quý khách quan sát từ phần dưới mái, quan sát các điểm, chú ý những điểm có ốc vít và các mối nối tôn. Những vị trí rò rỉ là nơi cần chống thấm mái tôn. Quý khách cần đánh dấu tất cả các vị trí đó lại theo thứ tự để khi xử lý không bị bỏ xót.

Có thể kiểm tra bằng mắt thường. Quý khách nên quan sát những điểm tôn bị thấm dột và đánh dấu tất cả các vị trí tôn bị hoen gỉ, mục nát để xử lý.

Cách kiểm tra mái tôn này giúp quý khách kiểm tra cả những vị trí bắn keo. Với những tấm tôn hỏng, vị trí bắn ốc bị hỏng quý khách cũng có thể nắm được khi quan sát. Kết hợp những gì quan sát được khi trèo lên mái và quan sát hằng ngày quý khách sẽ có kết luận tổng thể về tình trạng mái tôn nhà mình.

 

 

NHỮNG CÁCH XỬ LÝ MÁI TÔN BỊ DỘT HIỆU QUẢ NHẤT

Xử lý mái tôn bị dột cần làm đúng cách, đủ thiết bị. Trước khi chống dột cho mái tôn quý khách cần lau sạch bề mặt tôn bằng khăn sạch. Nên lau toàn bộ diện tích cần chống thấm dột. Với những trường hợp mái tôn bị gỉ sét cần sử dụng bàn chải sắt để làm sạch.

Với vết thủng nhỏ:  Sử dụng keo dán tôn chống dột silicone hoặc xi măng bịt lỗ thủng lại. Quý khách cũng có thể bắn 1 ốc vít lạnh vào điểm thủng trước khi bắn keo (nếu lỗ thủng nhỏ hơn vít).

 

 

Với vết thủng lớn: Trước tiên quý khách cần lau sạch bề mặt tôn. Sau đó, sử dụng một miếng tôn khác (lớn hơn vết thủng 10cm về chiều dài và rộng). Tiếp đến là sử dụng keo dán gắn miếng tôn đã chuẩn bị vào vết thủng.

 

 

Nơi tiếp giáp hở nhưng không bị gỉ: Trường hợp này quý khách có thể sử dụng keo silicon bắn trực tiếp vào 2 mặt của điểm tiếp giáp. Có thể sử dụng gạch để đè lên trong khoảng thời gian chờ keo dính hẳn.

 

 

Nơi tiếp giáp hở và bị gỉ: Với lỗi này quý khách cần lấy 1m tôn mới, đặt chồng lên vị trí tiếp giáp bị hở. Sau đó, dùng vít và keo để cố định. Bước này giúp che đi phần tôn hở và bị gỉ an toàn, hiệu quả.

 

 

NHÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO XỊT CHỐNG DỘT CHẤT LƯỢNG GIÁ SỈ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại keo dán chống dột. Trong đó, có 5 loại keo được đánh giá là chất lượng tốt, được nhiều người tin tưởng sử dụng là:

Keo silicone chống dột mái tôn

Keo chống thấm dột mái tôn RTV

Keo chống thấm dột mái tôn Acrylic

Keo chống dột mái tôn Polyurethane

Keo chống thấm dột TX 911

 

 

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh để được nhân viên kho xưởng tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Chúng tôi là nhà cung cấp các loại keo xịt chống dột chất lượng giá sỉ nên quý khách hoàn toàn yên tâm đặt hàng

Các loại keo xịt chống dột mà chúng tôi cung cấp sản phẩm cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ. Sản phẩm có tính năng kết dính cao, chịu đựng thời tiết và sự an mòn hóa chất cực tốt

Khi mua các loại keo xịt chống dột tại Lê Thanh quý khách sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi sai sót, được miễn phí vận chuyển trọng nội thành Sài Gòn và ra chành xe.

 

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày

 


Tin tức liên quan

Bình luận