CUNG CẤP KEO APOLLO SILICONE SEALANT ABOND CHUYÊN DÁN SÀN GỖ, VÁCH GỖ, PANEL TRANG TRÍ

19/02/2019 | 1905 |
2 Đánh giá

Công Ty Lê Thanh nhận CUNG CẤP KEO APOLLO SILICONE SEALANT ABOND CHUYÊN  DÁN SÀN GỖ, VÁCH GỖ, PANEL TRANG TRÍ.  Cam kết cung cấp keo chất lượng, giá cả hợp lý như hãng sản xuất đưa ra. Công ty luôn có chính sách đổi trả và giao hàng miễn phí tận nơi cho khách.

Cung cấp sỉ keo apollo abond

 

ĐỊNH DANH SẢN PHẨM

  • Trạng thái: Lỏng sệt
  • Ưu điểm: Khả năng bám dính cao, bám dính được trên mọi bề mặt vật liệu như: gỗ, kim loại, kính
  • Hãng sản xuất: Apollo
  • Quy cách đóng gói: 12chai/ thùng
  • Dung tích: 300ml

 

CÁCH THỨC SỬ DỤNG KEO APOLLO  SILICONE  SEALANT ABOND

Chất kết dính phải được áp dụng theo thông số thiết kế của sàn. Để tránh sàn nhà gây ra tiếng kêu, nên xịt một lượng keo vào rảnh mỗi miếng ván ngay khi nó được lấp và ghép vào mép miếng ván tiếp theo.

Keo abond dùng cho những tấm panel nặng hoặc những đồ vật chịu tải lớn nhờ đường kéo, ta trét một lớp keo lên một bề mặt, sau đó ép hai bề mặt lại với nhau và giữ bằng kẹp để đảm bảo tiếp xúc tối đa với tiết diện được kết dính.

Để đảm bảo lớp keo có thể tiếp xúc tối đa, ấn mạnh trên toàn bộ bề mặt tiếp xúc để keo lan ra đều và sau đó kéo cả hai mặt ra, giữ nguyên như vậy (3-5 phút tùy thuộc vào điều kiện môi trường xung quanh), sau đó đặt lại vị trí ban đầu và ấn chặt vào nhau. Khu vực tiếp xúc nên sử dụng đệm sau đó dùng búa gõ để đảm bảo lớp keo có thể tiếp xúc tối đa. Những miếng ván cần được ép chặt trong thời gian 12-72 giờ để chất trám đạt được độ liên kết tối đa, đối với sàn nhiều lớp trám trét lên từng lớp một đóng đinh hoặc vít từng lớp theo hướng dẫn của nhà thi công.

Sau khi thi công dụng cụ và keo có thể được tẩy rửa bởi khoáng trắng. Keo dán đa năng Abond không dùng cho vật liệu bị ngâm nước liên tục hoặc sử dụng trên nhựa.

 

CUNG CẤP KEO APOLLO  SILICONE  SEALANT ABOND CHUYÊN  DÁN SÀN GỖ, VÁCH GỖ, PANEL TRANG TRÍ        

Quý khách khi cần mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh để được hỗ trợ nhanh nhất. Là nhà cung cấp keo apollo  silicone  sealant abond chuyên  dán sàn gỗ, vách gỗ, panel trang trí chất lượng uy tín. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sỉ và lẻ keo apollo  silicone  sealant abond chuyên  dán sàn gỗ, vách gỗ, panel trang trí đúng hãng nhằm an toàn cho kinh doanh sản xuất của quý khách. Hình thức phân phối toàn quốc và giao hàng tận nơi nên quý khách có thể đặt hàng bất cứ khi nào và nơi đâu   

 

  

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày

                                    


Tin tức liên quan

Bình luận