CUNG CẤP KEO APOSIL CHÍNH HÃNG TẠI TP.HCM

01/08/2019 | 1512 |
1 Đánh giá

Thị trường keo ngày càng phổ biến với sự xuất hiện nhiều dòng keo chất lượng tốt, giá cả hợp lí mà mang lại hiệu quả cao, trong đó có keo Aposil. Lê Thanh là một trong những công ty chuyên nhập khẩu và CHUYÊN CUNG CẤP KEO APOSIL CHÍNH HÃNG TẠI TP.HCM.

Keo Aposil giá tốt tại công ty Lê Thanh

KEO APOSIL ĐƯỢC DÙNG LÀM GÌ?

Keo APOSIL là chất trám trét thuộc dòng keo Apollo Silicone, có sự kết dính gốc silicone cao cấp. Nó có khả năng chịu được mọi sự thay đổi của thời tiết khi keo đã khô nên thường được sử dụng cho công trình xây dựng, công nghiệp và cả y học.

Keo APOSIL dùng để kết dính các vết nứt lại với nhau, kết nối giữa các tấm kính cường lực hoặc các khung cửa nhựa, cửa nhôm,… Lê Thanh chuyên cung cấp keo Aposil chính hãng tại TP.HCM còn sử dụng để kết dính các viên gạch, đá, và các vật dụng được làm bằng men.

CÁC LOẠI KEO APOSIL

Keo APOSIL có 3 loại như: Aposil acid, Aposil Acrylic, Aposil Oxime.

  • Keo Aposil Acid: dùng trong thi công bề mặt kim loại phủ, kính, tấm nhôm, gốm,...
  • Keo Aposil Acrylic: có tính năng bám dính cao, bám dính đc trên mọi vật liệu xây dựng. Đặc biệt, dùng cho nội thất thạch cao.
  • Keo Aposil Oxime: là dòng keo trung tính, trám trét được nhiều bề mặt vật liệu. Mục đích sử dụng cũng rất đa dạng, không làm tổn hại đến bề mặt cần phủ keo. Một số loại vật liệu hay được trám keo như khung nhôm cửa kính, điều hòa thông gió, tủ kính, tủ nhựa, bếp, mặt đá, gỗ, kim loại, gốm sứ….

Công ty chuyên cung cấp keo Aposil chính hãng tại TP.HCM là những sản phẩm không có mùi quá nồng, mùi của keo khá nhẹ, nhanh chóng bay theo không khí vì thế an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và là một loại keo sử dụng đơn giản, tiện lợi, kết dính tốt đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng. Công ty Lê Thanh chuyên cung cấp keo Aposil chính hãng tại TP.HCM cam đoan bán hàng chất lượng, chính hãng, giá cả niêm yết, cung cấp cho khách hàng hài lòng cả về số lượng và chất lượng. Chúng tôi luôn nói không với hàng giả.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận