CUNG CẤP KEO DÁN ĐA NĂNG XTRA SEAL BOND - KEO DÁN GỖ SIÊU DÍNH

19/02/2019 | 1597 |
2 Đánh giá

Khi cần mua keo dán gỗ, trám trét ván gỗ giá rẻ quý khách có thể liên hệ đến nhà CUNG CẤP KEO DÁN ĐA NĂNG XTRASEAL BOND - KEO DÁN GỖ SIÊU DÍNH  Lê Thanh. Chúng tôi là địa lý chính thức của nhà sản xuất và cam kết cung cấp hàng đúng hãng, giá cả hợp lý như đã quy định

Nhận cung cấp sỉ keo trám trét xtraseal bond

CHI TIẾT KEO DÁN ĐA NĂNG XTRA SEAL BOND

Keo dán đa năng xtraseal bond là loại chất dính dán tiếp điểm mà không bị chảy lăn xuống khi dán mặt thẳng đứng. Nó được ghép nối cho hầu hết các vật liệu xây dựng gồm gỗ, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, nhôm, sắt mã kẽm, thép, bê-tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường. X’traseal bond cũng có thể tin cậy khi sử dụng cho xốp polysterene và mặt sau gương... Sản phẩm được đóng gói theo quy cách sau:

  • Thùng: 24chai
  • Màu: vàng
  • Dung tích: 310ml

 

NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG

Dán tiếp điểm với 2 mặt hay dán như keo ướt 1 mặt. Trong cả hai trường hợp, yêu cầu đầu tiên là hai bề mặt được liên kết phải sạch và khô ráo và không bám dầu mỡ hay bụi; Bất cứ lớp sơn bám cần phải tẩy sạch và chà nhám nhẵn trước khi sử dụng. (nhiệt độ bề mặt chất nền không vượt quá 30°C và sản phẩm không được sử dụng khi phải chịu hứng nhiệt liên tục).

CUNG CẤP KEO DÁN ĐA NĂNG XTRA SEAL BOND - KEO DÁN GỖ SIÊU DÍNH  

Công ty Lê Thanh nhận cung cấp keo dán đa năng xtraseal bond - keo dán gỗ siêu dính,  qua bài viết quý khách có thắc mặc hoặc  đang tìm nhà cung cấp keo dán gỗ xtraseal bond, keo dán đa năng xtraseal bond thì vui lòng liên hệ cho chúng tôi.. Lựa chọn các loại keo dán gỗ xtraseal bond tại Lê Thanh quý khách sẽ có được mức giá ưu đãi nhất cũng như được lựa chọn đa dạng các đơn hàng sỉ và lẻ. Chúng tôi giao hàng tận nơi và bao phí vận chuyển.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận