CUNG CẤP KEO TRÁM TRÉT TOPBOND - KEO KẾT DÍNH CÁC VẬT TRANG TRÍ LÀM TỪ GỖ, VÁN ÉP, KIM LOẠI, ĐÁ

26/01/2019 | 1623 |
1 Đánh giá

Rất nhiều khách hàng tìm nhà CUNG CẤP KEO TRÁM TRÉT TOPBOND - KEO KẾT DÍNH CÁC VẬT TRANG TRÍ LÀM TỪ GỖ, VÁN ÉP, KIM LOẠI, ĐÁ? Vậy Quý khách chỉ cần cung cấp số lượng keo Topbond cần mua. Chúng tôi sẽ ngay lập tức gửi bảng báo giá bán và hỗ trợ tư vấn chu đáo giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn.

Keo trám trét Topbond siêu bền

ĐẶC TÍNH KEO TRÁM TRÉT TOPBOND - KEO KẾT DÍNH CÁC VẬT TRANG TRÍ LÀM TỪ GỖ, VÁN ÉP, KIM LOẠI, ĐÁ

Keo trám trét topbond là loại keo liên kết chuyên dụng có khả năng bám dính cao, bám dính được trên tất cả các vật  kim loại, thuỷ tinh, gỗ, gốm sứ, đá hoa, bê tông… Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, công ty chúng tôi luôn mở rộng nhập khẩu và cung cấp cung cấp keo trám trét topbond - keo kết dính các vật trang trí làm từ gỗ, ván ép, kim loại, đá và các tỉnh thành Bắc Nam với giá ưu đãi và các chính sách hậu mãi tốt nhất.

ỨNG DỤNG  KEO DÁN TOPBOND

  • Kết dính các vật trang trí làm từ gỗ, thạch cao, ván ép, kim loại đá.
  • Kết dính các loại tấm ốp tường, tấm sàn, ván gạch men.

PHƯƠNG PHÁP THI CÔNG

Vật liệu nhẹ, sức ép thấp:

Bắn những đường keo trên toàn bộ bề mặt, khoảng cách giữa các đường 5cm và cách phần cạnh 2cm.

Sau đó ép hai bề mặt vào nhau, ấn đều và mạnh.

Vị trí của tấm vật liệu có thể được điều chỉnh từ 2-3mm trong khoảng 3-5phút, từ lúc hai bề mặt được ép vào nhau (hai bề mặt không bị tách ra), trong trường hợp tấm vật liệu có diện tích lớn (trên 0.15m2) nên sử dụng các dụng cụ hỗ trợ cố định để ngăn không bị trượt.

Vật liệu nặng bề mặt không rổ xốp.

Bắn những đường keo trên toàn bộ bề mặt, khoảng cách giữa các đường 5cm và cách phần cạnh 2cm.

Ép mạnh hai bề mặt vào nhau để lớp keo tràn đầy bề mặt sau đó kéo hai bề mặt ra. Để chúng tách ra 3-5 phút tùy điều kiện môi trường sau đó ép chặt và cố định lại.

Khu vực tiếp xúc nên sử dụng đệm sau đó dùng búa gõ để đảm bảo lớp keo có thể tiếp xúc tối đa.

Những khung lớn, cần phải có thiết bị cố định vì sau 12-72 giờ lớp keo liên kết mới đạt được độ bám dính tối đa.

Lưu ý: + Nên kiểm tra độ bám dính trước khi thi công.

            + Tránh tiếp xúc với nước cho đến khi lớp keo lưu hóa hoàn toàn.

Do có rất nhiều vật liệu phụ hiện hành trên thị trường, người sử dụng cần tiến hành kiểm tra sơ bộ để đảm bảo chất lượng.

Vệ sinh: Vệ sinh trước khi lưu hóa có thể sử dụng các loại dung môi như acetone hoặc khoảng trắng. Sau khi lưu hóa, sử dụng các công cụ chuyên dụng.

Không rửa tay bằng dung môi.

Giới hạn:

Không đảm bảo khi sử dụng với các loại vật liệu gốc nhựa PE, PP… hoặc bề mặt thường xuyên ẩm ướt. Không phù hợp cho bề mặt nhạy cảm với dung môi.

CUNG CẤP KEO TRÁM TRÉT TOPBOND - KEO KẾT DÍNH CÁC VẬT TRANG TRÍ LÀM TỪ GỖ, VÁN ÉP, KIM LOẠI, ĐÁ

Quý khách là nhà kinh doanh hay chủ công trình xây dựng đều có thể mua keo dán topbond tại công ty Lê Thanh của chúng tôi. Là một trong những đơn vị cung cấp keo trám trét Topbond - keo kết dính các vật trang trí làm từ gỗ, ván ép, kim loại, đá uy tín, chất lượng từ trước đến nay nên quý khách hoàn toàn yên tâm hợp tác.

Chúng tôi cam kết chỉ nhập khẩu keo trám tret topbond chính hãng và áp dụng mức giá như công ty sản xuất đưa ra nhằm mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh và sử dụng của quý khách. Hãy gọi cho chúng và kèm theo số lượng đặt hàng tên sản phẩm, công trình sử dụng để được hướng dẫn cung cấp bảng báo giá keo dán Topbond nhanh chóng.

Chúng tôi sẽ căn cứ vào số lượng đặt mua của quý khách để xem xét, giảm giá thấp nhất. Đặc biệt ưu tiên cho khách hàng thân quen có ý định hợp tác làm đại lý phân phối keo trám trét topbond chính thức của công ty.

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận