ĐÁ CẮT TIGER giá rẻ ở đâu uy tín

20/02/2024 | 94 |
0 Đánh giá

Từ đầu năm nay, mặt hàng đá cắt kính, cắt gạch, đá được ưa chuộng hơn và nhiều khách hàng chú trọng thu mua sỉ số lượng. Nhiều loại đá cắt từ nhỏ đến lớn đủ thương hiệu, trong đó đá cắt Tiger đóng hộp có lượt mua hàng nhỉnh hơn. ĐÁ CẮT TIGER GIÁ RẺ Ở ĐÂU UY TÍN – phân vân nhiều chỗ phải không? Ghé ngay Công Ty Lê Thanh phân phối chính hãng.

 

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video mà Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu


ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐÁ CẮT TIGER

Đá cắt Tiger là một dòng đá được sản xuất bởi công ty Theqlo Tiger. Sản phẩm không chỉ là một dụng cụ quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, mà còn là một người bạn đáng tin cậy của người thợ thủ công và những người đam mê công việc sáng tạo.

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu 1

 

Chất lượng cao cấp của đá cắt Tiger được thể hiện qua các tiêu chí sau:

Chất liệu cao cấp: Đá được sản xuất với chất liệu cao cấp, có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Nhờ đó, khách hàng yên tâm cắt đá, gạch hay bất kỳ nguyên vật liệu nào – hạn sử dụng khá lâu.

Sắc bén: Sự gia công cộng thêm kết hợp với chất liều bền, cứng cáp cho ra đời những viên đá cắt Tiger siêu mỏng mà sắc bén. Chúng có thể cắt gọn nhiều loại vật vật dụng cứng như kim loại, sắt, inox… một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu 2

 

Thiết kế thông minh: Đá cắt Tiger được thiết kế có kích thước chuẩn, phù hợp với các loại máy cắt cầm tay thông dụng trên thị trường hiện nay. Chúng có 2 kích cỡ thông dụng: 1 tấc và 3,5 tấc (quy cách đá cắt 1 tấc: 100 viên/ hộp – 8 hộp/ thùng) – ngược lại (đá cắt 3,5 tấc: 1 hộp 25 viên – 350 x 3 x 25 mm).

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu 3

 

Thay vì mua nhiều loại đá chuyên dụng, bạn chỉ cần sở hữu đá cắt Tiger và ứng dụng đa năng cho nhiều loại vật liệu, công việc khác nhau. Một dụng cụ cắt vừa hiệu quả vừa an toàn vừa tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua.

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu 4

 

Vậy đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu bạn đã nắm rõ chưa? Xưởng bỏ sỉ đá cắt, đá nhám hay các dụng cụ xây dựng chuyên dùng, đến Lê Thanh khiến bạn hài lòng.

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu

ĐÁ CẮT TIGER GIÁ RẺ Ở ĐÂU UY TÍN

Nếu bạn đang phân vân không biết đá cắt Tiger giá rẻ ở đâu uy tín, thì hãy đến với công ty Lê Thanh. Nơi đây hân hạnh là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Tiger với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đá cắt và các sản phẩm liên quan.

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu 5

 

Lê Thanh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và đa dạng mẫu mã. Hơn nữa, công ty còn tối ưu chi phí để bạn có thể sở hữu sản phẩm với mức giá rẻ nhất, giá cả cạnh tranh. Đi kèm các chính sách ưu đãi tốt, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.

 

đá cắt Tiger giá rẻ uy tín ở đâu 6

 

Ngoài thương hiệu Tiger, chúng tôi còn nhận phân phối các loại đá như: đá cắt HD, đá cắt con cá hay đá nhám xếp. Thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng được Lê Thanh nhận giao nhanh tại khu vực HCM.

 

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

10.  SÚNG BẮN KEO

4.  DẦU CHỐNG GỈ

11.  KEO RỒNG VÀNG

5.  KEO KHÓA ỐC

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

6.  KEO BỌT NỞ

13. CÁC LOẠI BÚA GIÁ SỈ

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

14. SẢN PHẨM KHÁC

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHP KHU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Đa ch: D15/26/1A, Võ Văn Vân, p 4B, Xã Vĩnh Lc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩  Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

🚩  Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


Tin tức liên quan

Bình luận