ĐẠI LÝ SỈ KEO SHINETSU SILICONE SEALANT - N MIỀN NAM TPHCM

23/11/2021 | 1010 |
0 Đánh giá

Keo shinetsu silicone sealant-N là loại keo trám khe hở được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng. Loại keo này có độ bám dính tốt, thích hợp sử dụng trên nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, kính, đá hoa cương… Vì thế tìm đại lý sỉ keo shinetsu silicone sealant-n miền Nam TPHCM với giá tốt luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. 

 

 Đại lý cung cấp sỉ, lẻ keo shinetsu silicone sealant N 

 

KEO SHINETSU SILICONE SEALANT-N 

Keo shinetsu silicone sealant-N là loại keo xuất xứ từ Thái Lan, có thành phần trung tính gốc Oxime với độ đàn hồi rất cao, khi tiếp xúc với không khí sẽ tạo thành dạng như cao su, với tính năng không bị lún, co ngót nên được sử dụng rộng rãi trên nhiều bề mặt khác nhau. Đặc biệt loại keo có khả năng kết dính tốt trên bề mặt ron tường, kính, đá hoa cương, kim loại, sợi tổng hợp, cao su lưu hoá, mối nối phía trên trần nhà, ….

 

Keo shinetsu silicone sealant N

 

Keo cũng có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị co ngót dưới tác động của nhiệt độ cũng như những tác nhân khác. Trong quá trình sử dụng keo shinetsu silicone sealant-N không gây ra mùi khó chịu, và cũng tương đối an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Vì thế đây là loại keo được sử dụng rộng rãi trong các trình xây dựng.

 

Keo shinetsu silicone sealant N

 

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của loại keo này:

  • Độ đàn hồi cao, ít bị co ngót.
  • Chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt như tia cực tím, ánh nắng mặt trời, mưa, gió.
  • Thời gian sử dụng lâu dài.
  • Giá thành phù hợp.
  • Không ăn mòn kim loại
  • Chống thấm tốt
  • Chịu nhiệt cao, thời tiết lạnh từ -500C – 1500C

 

Keo shinetsu silicone sealant N

 

Keo shinetsu sealant – N được đói gói dạng chai nhựa có dung tích 300ml/ chai, 1 thùng 25 chai với 4 màu phổ biến: trắng sửa, xám, đen, trắng trong. Đạt tiêu chuẩn JIS A 5758-97 G-F 20LM; ASTM C 920 type S, Grade NS class 25; GB/T 14683-93 8020F,N; BS 5889 type B

Keo shinetsu silicone sealant-n được phân phối rộng rãi ở nhiều cơ sở khác nhau nhưng Lê Thanh vẫn luôn là đại lý sỉ keo shinetsu silicone sealant-n miền Nam TPHCM lọt top tìm kiếm đầu tiên vì có nhiều ưu điểm nổi bật.

ĐẠI LÝ SỈ KEO SHINETSU SILICONE SEALANT-N MIỀN NAM TPHCM

 

Keo shinetsu silicone sealant N

 

Công ty Lê Thanh là một trong những nhà phân phối, đại lý sỉ keo shinetsu silicone sealant-n miền Nam TPHCM được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với nhiều lợi thế về chất lượng, dịch vụ, Lê Thanh có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của khách hàng.

Công ty Lê Thanh trực tiếp nhập keo shinetsu silicone sealant-N về phân phối ở thị trường mà không qua bất kỳ trung gian nào. Vì thế khách hàng sẽ luôn được báo giá tốt nhất, chiết khấu phần trăm cao cùng nhiều ưu đãi khác. Những đơn hàng trong nội thành công ty sẽ hỗ trợ miễn phí ship hoàn toàn. Các đơn hàng ở xa sẽ được giải quyết nhanh chóng sau 2- 3 ngày làm việc.

 

Đại lý keo shinetsu silicone sealant N

 

Chúng tôi cam kết chất lượng keo phân phối ra thị trường luôn đảm bảo, nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi chúng tôi sẽ hoàn tiền hoặc bao đổi trả hàng miễn phí. Lê Thanh luôn đặt chữ tín lên hàng đầu vì thế khách hàng sẽ luôn an tâm khi lựa chọn hợp tác với công ty

Khách hàng cần mua keo shinetsu silicone sealant-N giá sỉ rẻ liên lạc ngay cho Lê Thanh - đại lý sỉ keo shinetsu silicone sealant-n miền Nam TPHCM để được tư vấn cụ thể cũng như báo giá theo số lượng khách cần nhé!

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận