Dán giỏ quà với KEO CÂY SILICONE có được không

09/11/2022 | 745 |
1 Đánh giá

Keo cây silicone là một trong những loại keo ứng dụng nhiều trong các nhà máy dán thủ công – đang được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi, giá cả lại phải chăng. Sản phẩm được sử dụng để dán giỏ quà, dán nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ, dán thùng giấy... Vậy dán giỏ quà với keo cây silicone có được không? Tại sao nên sử dụng keo cây silicone giá sỉ Lê Thanh? Cách sử dụng như thế nào? Mua sỉ keo cây silicone ở đâu tốt?

 

<Keo Nến Keo Cây Silicone Giá Sỉ>

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video mà Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

 

Dán giỏ quà với KEO CÂY SILICONE có được không

 

DANH SÁCH SẢN PHẨM CÁC LOẠI KEO ĐANG CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

4.  DẦU CHỐNG GỈ

10.  SÚNG BẮN KEO

5.  KEO KHÓA ỐC

11.  KEO RỒNG VÀNG

6.  KEO BỌT NỞ

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI


Tại sao nên sử dụng keo cây silicone?

Keo cây silicone được sản xuất từ nhựa silicone 100%, là một loại nhựa sạch, có dạng rắn, khi gặp nhiệt độ cao >80 độ C sẽ tan chảy thành chất lỏng và có khả năng bám dính ở nhiều bề mặt khác nhau, thời gian khô keo nhanh chống, độ đàn hồi cao. Thành phần được đánh giá là an toàn với người sử dụng, không độc hại.

 

Dán giỏ quà với KEO CÂY SILICONE có được không

 

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn như 0.7 cm x 25 cm , 1.1 cm x 25 cm  –  0.7 cm x 26 cm , 1.1 cm x 26 cm –  0.7 cm x 30 cm. Bạn có yêu cầu nhà sản xuất theo kích thước mà mình mong muốn khi đặt số lượng nhiều. Màu sắc của keo đa dạng như trắng trong, trắng sữa, trắng đục, vàng...

Tùy vào độ đậm nhạt quyết định khả năng bám dính lâu hơn – đa số thợ lành nghề thường chọn vàng đậm hay nhạt bởi loại này đạt tiêu chuẩn kết dính tương đối, tuổi thọ của dài hơn. Dù có chênh lệch nhưng cũng vừa tầm túi tiền.

 

Dán giỏ quà với KEO CÂY SILICONE có được không

 

Nhiều người thắc mắc dán giỏ quà với keo cây silicone có được không. Keo cây silicone không chỉ được sử dụng để dán giỏ quà trong các ngày lễ mà còn ứng dụng nhiều trong các ngành nghề thủ công, handmade, trang trí nhà cửa và dùng để dán nhiều đồ vật khác.

 

Dán giỏ quà với KEO CÂY SILICONE có được không

 

Keo silicone cây được ưa chuộng trên thị trường bởi tính bám dính cao, thời gian sử dụng lâu, khó bị bong tróc. Sản phẩm dễ sử dụng, nhưng cần dùng đúng cách để đem lại hiệu quả cao.

Cách sử dụng keo cây silicone? Mua sỉ keo cây silicone ở đâu tốt?

Sau khi đã biết được dán giỏ quà với keo cây silicone có được không thì bạn nên tìm hiểu về cách dán keo silicone giá sỉ đúng cách. Để sử dụng keo cây silicone, bạn cần đến súng bắn keo điện hoặc hơ lửa.

  • Trước tiên, cần làm sạch bề mặt cần thi công để tăng độ bám dính.

  • Dùng băng dính để bảo vệ khu vực không cần dán, nhằm tăng tính thẩm mỹ
  • Lắp keo vào súng và bắn keo vào vị trí cần dán, cắm điện và chờ vài phút để nhiệt độ làm keo tan chảy.
  • Bóp còn súng và giữ đến khi keo chảy ra, lượng keo không quá nhiều cũng không quá ít. Sau đó, gạt bỏ phần keo thừa, đợi keo khô là xong. 

 

Dán giỏ quà với KEO CÂY SILICONE có được không

 

Lưu ý: sử dụng loại súng bắn keo trong thời gian dài, tình trạng 90% bỏng keo nóng xảy ra khá cao nên quý khách hàng cẩn thận tránh bỏng nặng tổn thương da. Bởi vậy các các dụng cụ bao ngón tay rất cần thiết.

 

Dán giỏ quà với KEO CÂY SILICONE có được không

 

Khi mà nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng thì hàng giả, hàng kém chất lượng cũng được bán tràn lan trên thị trường. Đó chính là lý do bạn nên tìm công ty chúng tôi – Lê Thanh là nơi buôn sỉ rẻ keo silicone, keo que giá sỉ cân ký tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm của Lê Thanh không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá cả rất cạnh tranh, chiết khấu hoa hồng hấp dẫn dành cho khách sỉ và đại lý, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩 Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


Tin tức liên quan

Bình luận