DANH SÁCH CÁC LOẠI KEO CHỐNG DỘT SIÊU DÍNH ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

19/03/2019 | 1425 |
1 Đánh giá

Keo chống dột siêu dính và băng keo chống dột của hãng xtraseal đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sau đây là chi tiết về công dụng, đặc tính của các sản phẩm

KEO CHỐNG DỘT SIÊU DÍNH MC – 201 LÀ GÌ

         

Keo chống dột siêu dính mc – 201 là loại keo hỗn hợp một thành phần chuyên dùng để bít kín, trám trét các vị trí như đinh, tôn bị thủng lỗ, vị trí giáp mí tôn với tường, mái che nhà xưởng.
 

 

Keo chống dột siêu dính mc – 201 gốc sealant một thành phần, chỉ đóng rắn bề mặt, bên trong ướt vĩnh viễn nên tăng khả năng bám dính, chịu đựng thời tiết rất tốt, độ bền keo hơn 5 năm sử dụng, có thể sơn phủ nếu cần thiết.    

Keo chống dột siêu dính mc – 201 dùng thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế, hoặc sửa chữa mái tôn

 

Ưu điểm của keo mc – 201 là chịu đựng thời tiết, không võng lún, độ co dãn thấp

Sản phẩm kết dính với mọi vật liệu: Kim loại, phi kim loại, nhôm, PVC...có thể kết dính không cần sơn phủ hoặc sơn phủ sau khi đóng rắn.

 

 

BĂNG KEO CHỐNG DỘT SIÊU DÍNH 330

Băng keo chống dột siêu dính 330 là loại băng keo được sản xuất từ keo dính bên trong và màng Film nhôm cực tốt bảo vệ bên ngoài.  Công dụng của băng keo là dùng để chống thấm dột trên mái tôn những nơi tiếp giáp giữa 2 miếng tôn chồng lên nhau khi trời mưa  có hiện tượng tràn mép tôn, băng keo chống thấm dột còn dùng để dán những tấm tôn đã xuống cấp mà chưa tới lúc cần để thay thế có nhiều lỗ nhỏ, máng xối… những nơi tiếp giáp tôn và tường có tác dụng bít kín và chống thấm dột tốt .

 

 

Băng keo chống dột siêu dính 330 kết dính đa dạng với các vật liệu như: nhựa, gạch, bê tông, tấm lợp sợi thủy tinh, mái nhà bằng kim loại và nhựa, khung cửa nhựa với kính, lan can, skylight (cửa sổ, trần, mái nhà), mái lợp sợi thủy tinh và kim loại, máng sối...

 

 

NƠI MUA CÁC LOẠI KEO CHỐNG DỘT SIÊU DÍNH

Thời tiết khắc nghiệt cũng như chất lượng sản phẩm theo thời gian sẽ hư hỏng làm lủng lỗ, gỉ sét, bị thấm dột. Tuy nhiên có những mái tôn chưa cần thay mới hoàn toàn thì quý khách có thể chữa trị chúng bằng các loại keo chống dột siêu dính. Chỉ với chi phí thấp nhưng giúp quý khách tiết kiệm và không bị lãng phí khi mua mới hoàn toàn tấm lợp.

Một trong những nơi mua các loại keo chống dột siêu dính đó là công ty Lê Thanh.

 

 

Chúng tôi phân phối các loại keo chống dột MC- 201, băng keo chống dột 330 đúng hãng xtraseal. Phân phối số lượng sỉ và lẻ . Thời gian giao hàng nhanh, toàn quốc. Miễn phí giao toàn khu vực TP.HCM

 

 

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận