GIÁ BÁN KEO BỌT SOUDALFOAM GUN TẠI CÔNG TY LÊ THANH

18/05/2021 | 752 |
0 Đánh giá

Keo bọt Soudalfoam Gun là loại keo được sử dụng phổ biến trong lắp đặt cửa nhôm kính các loại. Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa nhôm kính trong các công trình, nhà ở đang ngày càng tăng nên keo bọt Soudalfoam Gun cũng trở nên cần thiết hơn. Để biết được GIÁ BÁN KEO BỌT SOUDALFOAM GUN TẠI CÔNG TY LÊ THANH, quý khách có thể theo dõi bài viết sau.

 

Xem thêm một số loại keo bọt nở khác:

  1. Keo bọt nở apollo foam
  2. Keo bọt nở vco pu foam
  3. Keo bọt nở selfoam vòi
  4. Keo bọt nở chống cháy selfoam B1
  5. Keo xtraseal pu foam bịt kín khe hở, lỗ hổng

 

MỘT SỐ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KEO BỌT SOUDALFOAM GUN

 

Keo bọt soudalfoam gun

 

Keo bọt Soudalfoam Gun là loại keo được tạo nên từ bọt nở gốc PU. Keo có đặc điểm tự nở trong môi trường tự nhiên và có khả năng cách nhiệt, cách âm. Keo bám dính tốt trên nhiều chất liệu khác nhau, ngoại trừ nhựa PP và PE. Sau khi đóng rắn, keo không giãn nở cũng như không bị co ngót.

Keo bọt Soudalfoam Gun được lưu chứa trong chai đựng chuyên dụng. Với sự hỗ trợ của súng bơm bọt, bạn có thể thi công mọi công trình một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.

 

Keo bọt soudalfoam gun

 

Hiện nay, keo bọt Soudalfoam Gun thường được sử dụng để chèn các khe hở trong lắp đặt cửa hay thi công mái nhà, bịt kín vết nứt trên tường hay trần nhà, thi công công trình cách âm, cách nhiệt,…

 

Ứng dụng keo bọt soudalfoam gun

 

Với nhiều tính năng ưu việt, keo bọt Soudalfoam Gun ngày càng được ứng dụng rất rộng rãi. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này và công ty Lê Thanh là một trong số đó. Khách hàng có thể tham khảo GIÁ BÁN KEO BỌT SOUDALFOAM GUN TẠI CÔNG TY LÊ THANH để có lựa chọn đúng đắn nhất.

 

Giá keo bọt soudalfoam gun

» Xem thêm: keo bọt nở soudalfoam gun - keo bọt nở chèn khe gốc pu một thành phần

GIÁ BÁN KEO BỌT SOUDALFOAM GUN TẠI CÔNG TY LÊ THANH NHƯ THẾ NÀO?

 

Keo bọt soudalfoam gun

 

Keo bọt Soudalfoam Gun chính hãng là loại keo nhập khẩu. Vì thế, để có thể chọn mua được đúng sản phẩm chất lượng, khách hàng cần tìm một đơn vị uy tín, trực tiếp nhập khẩu và phân phối để hợp tác. Lúc này, công ty Lê Thanh chính là lựa chọn đúng đắn nhất mà khách hàng cần.

Tại Lê Thanh, sản phẩm keo bọt Soudalfoam Gun cam kết là hàng chuẩn chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như kiểm định chất lượng. Công ty sẵn sàng đổi trả cho mọi đơn hàng và hoàn tiền nhanh chóng nếu khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, không đúng như cam kết.

 

Keo bọt soudalfoam gun lê thanh

 

Hơn nữa, GIÁ BÁN KEO BỌT SOUDALFOAM GUN TẠI CÔNG TY LÊ THANH khẳng định là tốt nhất trên thị trường. Bởi, Lê Thanh là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối mà không qua bất kỳ trung gian nào. Ngoài ra, các đại lý nhập hàng tại công ty cũng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn tùy vào số lượng đơn hàng.

Hiện nay, công ty cũng có hỗ trợ giao hàng toàn quốc và miễn phí vận chuyển hàng hóa trong khu vực nội thành TPHCM.

 

Bán keo bọt soudalfoam gun

 

Vậy nên, bất cứ lúc nào khách hàng muốn tham khảo GIÁ BÁN KEO BỌT SOUDALFOAM GUN TẠI CÔNG TY LÊ THANH thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367 để được gửi mẫu sản phẩm và báo giá cụ thể. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin khẳng định GIÁ BÁN KEO BỌT SOUDALFOAM GUN TẠI CÔNG TY LÊ THANH luôn rẻ nhất, mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích khi hợp tác.

 

 Mọi thông tin chi tiết, báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ qua

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận