GIÁ BÁN SỈ 1 THÙNG, 2 THÙNG KEO APOSIL ACID CHAI 300ML

17/11/2021 | 890 |
0 Đánh giá

Keo Aposil acid là loại keo thường dùng để trám trét bề mặt các vật liệu, chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng. Hiện nay, loại keo này được bán nhiều tại các cửa hàng chuyên dụng. Nếu bạn đang quan tâm đến giá bán sỉ 1 thùng, 2 thùng keo Aposil acid chai 300ml thì có thể tham khảo bài viết sau để biết được thông tin chính xác nhất.

 

Lê Thanh nơi cung cấp sỉ, rẻ Keo aposil acid uy tín, chất lượng 

 

KEO APOSIL ACID VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG TUYỆT VỜI

 

Keo aposil acid

 

Keo Aposil acid là một trong những sản phẩm thuộc dòng keo silicone nên keo có trọng lượng nhẹ, đàn hồi tốt, lưu hóa nhanh và độ bám dính tuyệt vời. Chất liệu keo dễ dàng cho việc thi công các công trình, keo không bị chảy, bề mặt keo có độ bóng, tạo tính thẩm mỹ cao.

Keo aposil acid được đóng gói dạng chai 270ml nhỏ gọn, tiện dụng. Sản phẩm có thể sử dụng để trám trét, kết dính hầu hết các loại vật liệu như kim loại, nhôm, kính, gốm, sứ, đá, nhựa,…

 

Keo aposil acid chai 300ml

 

Giá bán sỉ 1 thùng, 2 thùng keo Aposil acid chai 300ml trên thị trường hiện nay khoảng từ 600.000 – 800.000 đồng. Tùy vào từng đơn vị cung cấp và số lượng keo khách hàng đặt mua mà có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để có thể mua được keo chất lượng với giá tốt nhất thì khách hàng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy.

GIÁ BÁN SỈ 1 THÙNG, 2 THÙNG KEO APOSIL ACID CHAI 300ML TẠI LÊ THANH

 

Keo aposil acid

 

Lê Thanh là một trong những địa chỉ có mức độ uy tín cao trên thị trường chuyên phân phối keo aposil chính hãng. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất, có đầy đủ chứng nhận, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất ( Quốc Huy Anh ) cũng như được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Giá bán sỉ 1 thùng, 2 thùng keo Aposil acid chai 300ml tại Lê Thanh so với các đơn vị khác chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều bởi chúng tôi là đơn vị nhập hàng từ nhà sản xuất và phân phối trực tiếp mà không qua bất kỳ trung gian nào. Với những khách hàng thân thiết, khách hàng đặt mua số lượng lớn, công ty sẽ có mức chiết khấu cao cùng với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

 

Keo aposil acid

 

Hiện, khách hàng hợp tác với Lê Thanh không chỉ ở TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Để thuận tiện hơn, chúng tôi hỗ trợ giao hàng đi tỉnh theo chành xe và miễn phí ship cho những đơn hàng ở nội thành TPHCM. Với những sản phẩm bị lỗi, chất lượng không như mô tả, công ty sẵn sàng đổi trả nhanh chóng.

Để biết giá bán sỉ 1 thùng, 2 thùng keo Aposil acid chai 300ml tại Lê Thanh cụ thể như thế nào, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận