GIÁ RẺ KEO CHỊU NHIỆT ĐỘ CAO KHI HÀN BÍT MỐI HÀN, MỐI NỐI

16/06/2021 | 1127 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần tìm kiếm một loại keo có khả năng chịu được nhiệt độ cao để hàn bít mối hàn, mối nối? Vậy thì keo xtrasel 650f red rtv và 750f gray rtv là những sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu này. Trên thị trường hiện có rất nhiều công ty cung cấp các loại keo xtrasel và đâu mới là địa chỉ bán giá rẻ keo chịu nhiệt độ cao khi hàn bít mối hàn, mối nối?

 

Keo chịu nhiệt độ cao dùng cho mối hàn, mối nối 


♦ Xem thêm nhiều video, tin tức về các loại keo dùng trong xây dựng mà công ty đang cung cấp, phân phối tại kênh youtobe: keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CÁC LOẠI KEO ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ HÀN BÍT MỐI HÀN, MỐI NỐI HIỆU QUẢ

Keo dính có nhiều loại, phù hợp với từng chất liệu cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, để bịt kín các mối hàn, mối nối thì keo chịu nhiệt độ cao như xtrasel 650f red rtv 750f gray rtv mới có thể đảm bảo được hiệu quả công việc.

Keo xtrasel 650f hay 750f đều là keo silicon 1 thành phần. Thành phần keo không chứa hóa chất độc hại, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng và đảm bảo thân thiện với môi trường.

 

Keo chịu nhiệt độ cao xtraseal 650f red rtv

 

Keo có độ kết dính tốt, chống thấm, cách nhiệt, cách âm, không co ngót. Cả 2 loại keo đều chịu được nhiệt độ cao, cụ thể, keo xtrasel 650f chịu được nhiệt độ lên đến 350 độ C, keo 750f  chịu được nhiệt độ lên đến 400 độ C.

Keo có thời gian đóng rắn nhanh, giúp thi công nhanh chóng, tiện lợi. Sản phẩm không chỉ sử dụng để hàn bít mối hàn, mối nối trên bề mặt kim loại mà nó còn kết dính tốt trên các vật liệu khác nhau gỗ, kính, pvc,…

 

Keo chịu nhiệt độ cao xtraseal 750f gray rtv

 

Với những ưu điểm đó, keo xtrasel 650f, 750f thực sự là giải pháp thi công giúp tiết kiệm công sức và chi phí hiệu quả. Đây cũng là lý do tại sao những loại keo này được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Vậy làm thế nào để khách hàng có thể lựa chọn được địa chỉ bán giá rẻ keo chịu nhiệt độ cao khi hàn bít mối hàn, mối nối?

♦ Xem thêm một số tin liên quan:

  1. Giá bán keo thế ron rtv 650f hàn kín, niêm phong
  2. Keo dán ron xe máy xtraseal 750f màu xám cao cấp

CÔNG TY LÊ THANH CUNG CẤP GIÁ RẺ KEO CHỊU NHIỆT ĐỘ CAO KHI HÀN BÍT MỐI HÀN, MỐI NỐI

 

Keo hàn bít mối hàn mối nối xtraseal 650f red rtv giá rẻ

 

Nhu cầu sử dụng keo chịu nhiệt độ cao xtrasel 650f, 750f ngày càng tăng cao nên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, khách hàng nên mua hàng tại công ty Lê Thanh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp keo dính các loại, công ty sẽ giúp khách hàng mua đúng loại keo phù hợp với nhu cầu.

Keo xtrasel 650f, 750f  tại Lê Thanh là loại keo chính hãng nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn. Sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả theo đúng quy định nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng.

Hiện, công ty Lê Thanh là đơn vị phân phối trực tiếp nên cam kết bán sỉ, lẻ giá rẻ keo chịu nhiệt độ cao khi hàn bít mối hàn, mối nối. Ngoài ra, công ty còn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng như chiết khấu giá cao, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng khu vực TPHCM, tặng quà tri ân khách hàng thân thiết,…

 

Keo chịu nhiệt độ cao hàn bít mối hàn mối nối 750f

 

Vậy nên, quý khách muốn mua keo chịu nhiệt độ cao để hàn bít mối hàn, mối nối thì hãy gọi ngay cho Lê Thanh để được hỗ trợ. Công ty không chỉ bán giá rẻ keo chịu nhiệt độ cao khi hàn bít mối hàn, mối nối mà chất lượng keo cũng luôn được đảm bảo, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với lựa chọn của mình.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận