GIÁ RẺ KEO TOPBOND VÀ APOLLO BOND DÙNG DÁN GỖ TRONG MỌI THỜI TIẾT

19/07/2019 | 1906 |
0 Đánh giá

Trong thời gian gần đây, keo TOPBOND và APOLLO là hai loại keo đang được sử dụng rộng rãi, đây đều là những sản phẩm giá rẻ keo Topbond và Apollo Bond dùng dán gỗ trong mọi thời tiết được Công ty Lê Thanh nhập khẩu và chuyên phân phối dành cho các công trình thi công hoặc các khách hàng muốn kinh doanh.

Keo Topbond, Abond giá rẻ

KEO TOPBOND VÀ APOLLO BOND LÀ KEO GÌ?

  • Keo Topbond là loại keo kết dính chuyên dụng có thành phần cao su tổng hợp từ dung môi hữu cơ. Chúng được sử dụng nhiều trong cả nội và ngoại thất, dùng làm trang trí các vật liệu từ gỗ, thạch cao,…

  • Keo Apollo Bond là dòng keo dán đa năng, bám dính với hầu hết các vật liệu xây dựng, bám dính cực tốt không bị chảy xệ, thường được sử dụng để kết dính gỗ, đá, kim loại,…
  • Sản phẩm giá rẻ keo Topbond và Apollo Bond dùng dán gỗ trong mọi thời tiết của Lê Thanh đều là những sản phẩm chất lượng và uy tín.

KEO TOPBOND VÀ APOLLO BOND

Keo TOPBOND và APOLLO BOND đều là những chất keo dùng để kết dính các loại vật liệu lại với nhau, khả năng bám dính chắc chắn, bền, lâu, không bị lún, đều là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng của Châu Âu, không gây ô nhiễm môi trường là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi sử dụng, đó cũng là điểm mà khách hàng tin và dùng.

Sản phẩm giá rẻ keo Topbond và Apollo Bond dùng dán gỗ trong mọi thời tiết có thể sơn phủ và chịu được thời tiết ở nhiệt độ thấp, cường độ chịu lực cao, kết dính được gỗ, kim loại và đá, không phù hợp khi kết dính các vật liệu bị ngâm nước liên tục hoặc nhựa.
 

Keo Apollo Bond là dòng keo dán đa năng, bám dính được với bê tông, kim loại,…lắp đặt nhôm kính. Keo có chứa các thành phần dễ gây cháy nên trong quá trình sử dụng và bảo quản chúng ta lưu ý để tránh xa những ngọn lửa, và nguồn điện, nơi dễ gây cháy nổ.

Để giới thiệu đến mọi người về hai loại keo đạt tiêu chuẩn được nhập khẩu từ nước ngoài về thì Lê Thanh đã phân phối ra thị trường sản phẩm giá rẻ keo Topbond và Apollo Bond dùng dán gỗ trong mọi thời tiết.

Nếu muốn tìm hiểu rõ về giá và thông tin từng loại sản phẩm keo thì quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh số hotline: 090 678 3367 - 090 684 3367 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận