GIÁ SÚNG BẮN KEO SILICONE APOLLO TẠI NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

21/10/2021 | 736 |
0 Đánh giá

Súng bắn keo silicone Apollo được dùng để bơm keo một cách đều đặn, chính xác kể cả những vị trí phức tạp như những đường cong, những vết nứt nhỏ giúp liên kết những vật liệu trong công trình xây dựng. Vì là vật dụng được sử dụng nhiều nên khi chọn mua khách hàng đừng chỉ quan tâm đến GIÁ SÚNG BẮN KEO SILICONE APOLLO TẠI NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU HIỆN NAY mà hãy để ý đến chất lượng, độ bền của sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn biết

 

»» Xem thêm một số loại súng bắn keo khác: 

  1. Súng bắn keo pu ( súng lớn )
  2. Súng bắn keo bọt pu foam
  3. Súng bắn keo nến cây

 

ỨNG DỤNG CỦA SÚNG BẮN KEO SILICONE APOLLO 

 

 

Để keo Apollo ra đều, không bị hao hụt  khi sử dụng thì phải dùng đến súng bắn keo. Đặc biệt khi cần bắn keo ở những vị trí phức tạp như các khe hở, những vết nứt, những đường cong thì súng bắn keo lại càng quan trọng. Nhờ có súng bắn mà người thợ dễ dàng thao tác bơm keo để trám các vết nứt được dễ dàng hơn, vừa giúp tăng sự liên kết giữa các chi tiết vừa giúp tiết kiệm keo.

 

 

Súng bắn keo apollo thường được làm từ chất liệu thép không han gỉ, tránh được tình trạng bị oxy hoá khi sử dụng; cấu tạo tương đối đơn giản, dễ sử dụng hơn nhiều loại súng bơm keo khác. Với thiết kế nhỏ gọn, súng bơm keo silicone có thể dễ dàng thực hiện được nhiều thao tác khác nhau. Súng cũng có thể sử dụng trong nhiều lần nếu được vệ sinh và bảo quản cẩn thận sau khi thi công xong.

 

 

Giá súng bắn keo silicone Apollo tại nhà cung cấp thường có sự chênh lệch lớn khi mua sỉ và lẻ. Thực tế trên thị trường không hiếm những nơi phân phối mặt hàng này nhưng chất lượng và giá thành chưa thực sự tương xứng. Nếu khách hàng muốn mua sỉ số lượng lớn thì nên tham khảo kỹ để mua được hàng chất lượng với mức giá phù hợp.

 

 

» Xem thêm: Cách sử dụng súng bắn keo apollo an toàn - hiệu quả

BÁO GIÁ SÚNG BẮN KEO SILICONE APOLLO TẠI NHÀ CUNG CẤP LÊ THANH HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

 

 

Nhà cung cấp Lê Thanh là cơ sở đi đầu trong phân phối các mặt hàng phục vụ sản xuất như súng bắn keo, các loại keo silicone trám khe hở. Với nhiều năm uy tín trên thị trường công ty luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi khách hàng. Lựa chọn súng bắn keo của chúng tôi khách hàng sẽ nhận được:

  • Súng bắn keo được làm từ nguyên liệu cao cấp, không han gỉ, cấu tạo gọn nhẹ, dễ sử dụng.
  • Súng có độ bền cao, có thể tái sử dụng trong thời gian dài nếu như được bảo quản tốt.
  • Giá súng bắn keo silicone Apollo tại nhà cung cấp Lê Thanh luôn là giá gốc, bao giá toàn quốc và hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành.
  • Khách hàng mua sỉ số lượng lớn sẽ được chiết khấu phần trăm cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

 

Giá súng bắn keo silicone Apollo tại nhà cung cấp hàng đầu hiện nay là Lê Thanh phụ thuộc vào số lượng bạn mua nhiều hay ít mà bên công ty sẽ báo giá hợp lí cho bạn với mức giá cực kì ưu đãi. Để được tư vấn cụ thể hơn khách hàng gọi điện đến số máy: 0906.783.367 – 0906.843.367 nhé. 

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận