GIỚI THIỆU CHI TIẾT VỀ CÁC DÒNG KEO APOLLO - NGUỒN GỐC XUẤT XỨ KEO APOLLO

02/03/2019 | 7456 |
2 Đánh giá

Một trong những dòng keo silicone sealant xây dựng nổi tiếng và được lựa chọn cao nhất hiện nay đó là keo apollo. Vậy keo apollo là gì và hiệu quả ra sao thì chúng tôi gửi đến quý khách bài GIỚI THIẾU CHI TIẾT VỀ CÁC DÒNG KEO APOLLO - NGUỒN GỐC XUẤT XỨ KEO APOLLO sau đây

Phân phối keo APOLLO tại TPHCM

CHI TIẾT VỀ CÁC DÒNG KEO APOLLO

Nhằm đáp ứng cho nhiều mục đích trám trét, bít kín khe hở cho các công trình xây dựng nội ngoại thất. Hãng keo apollo không ngừng nghiên cứu và cho ra các dòng sản phẩm có tính năng kết dính cực mạnh kết dính đa dạng với mọi bề mặt như gỗ, kim loại, kính, hợp kim, cửa nhựa, gạch, bê tông....Sản phẩm gồm có các dòng keo sau đây:

 

 

APOLLO A100: Sản phẩm có khả năng bám dính đặc biệt với bất kỳ bề mặt đòi hỏi độ bám dính mềm dẻo và bền chắc, như: hệ thống ống dẫn, tàu thuyền, tòa nhà… Ngoài ra, keo còn có khả năng chống nấm mốc rất tốt.

 

 

APOLLO A200: Với khả năng kết dính được hầu hết tất cả các chất liệu khi được xử lý thêm một lớp sơn lót thích hợp thì keo Apollo A200 vô cùng thích hợp với các bề mặt được làm bằng kính hoặc tương đương.

 

 

APOLLO A300: Là loại keo trám trét tường và trần nhà có độ đàn hồi cao, có thể chịu được những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm Ozon và tia cực tím

 

 

APOLLO A500: Dùng để gắn kết các mối nối trong nhà và ngoài trời, gắn các bề mặt xốp, và xốp, khung cửa, cửa sổ và một số loại chất dẻo

 

 

APOLLO A600: Dùng để trám trét, gắn kết các nguyên vật liệu như: bê tông, sắt, gạch đá…

 

 

ABOND: Chuyên sử dụng cho trám trét sàn gỗ, vách gỗ nội ngoại thất. Sản phẩm có thể sử dụng trên hầu hết các loại gỗ trong điều kiện ẩm ướt hay đóng băng, không bị lún sụt, liên kết các loại vật liệu ngay cả các bề mặt không bằng phẳng.

 

 

TOPBOND: Topbond chuyên dùng để dán thuỷ tinh, dán gương vào tường...

 

 

APOLO FOAM: Là hai dòng keo bọt nở dùng trong trám trét, bịt kín vòng quanh cửa sổ, cửa đi, cửa trượt. Trám kín khe hỡ, lỗ hổng quanh ống, lỗ hổng thông hơi, đường dẫn tiện ích và ống dẫn điện.

 

 

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ KEO APOLLO

Keo apollo là thương hiệu được hợp tác từ Công Ty Cổ Phần Quốc Huy Anh với hai tập đoàn silicone lớn nhất trên thế giới là Shinetsu - Japan và Dow Corning - USA. Với vị thế là thương hiệu hàng đầu trên thị trường và nhằm đảm bảo tuyệt đối chất lượng của sản phẩm, 100% nguyên liệu silicone sealant của APOLLO được cung cấp bởi hai tập đoàn Shinetsu và Dow Corning, nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện và được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt về kỹ thuật của các chuyên gia từ Tập đoàn Shinetsu.

 

 

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI KEO APOLLO SỐ 1 CHI NHÁNH BÌNH TÂN TP.HCM

 

Hiện sản phẩm apollo đã có mặt  khắp thị trường bỡi nhiều nhà phân phối đại lý khắp các tỉnh thành. Chúng tôi – công ty Lê Thanh cũng là một trong những đại lý phân phối keo apollo số 1 chi nhánh Bình Tân TP.HCM của tập đoàn Quốc Huy Anh. Sản phẩm keo apollo đảm bảo nhập khẩu nguyên kiện không pha trộn tạp chất và các thành phần phụ ảnh hưởng đến chất lượng kêt dính của keo. Giá cả mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo ổn định như giá hãng sản xuất đưa ra. Công ty luôn có chính sách đổi trả khi sản phẩm bị lỗi như quy định của nhà sản xuất. Lê Thanh là đại lý cấp 1 chính thức, đã gắn bó và đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu thành lập. Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.

 

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày

 

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận