KEO APOLLO A300 NHIỀU MÀU CHỊU ĐƯỢC NHIỆT DÙNG CHO MÁI TÔN

09/07/2019 | 7299 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại keo đang được tiêu thụ không thể không nhắc đến keo Apollo A300. Keo Apollo A300 là loại keo thường được sử dụng trong ngôi nhà nhỏ của mình hoặc các công trình xây dựng thi công cũng đang rất ưa chuộng và tin dùng sản phẩm. Để sở hữu sản phẩm này thì đã có Lê Thanh- công ty- chuyên phân phối KEO APOLLO A300 NHIỀU MÀU CHỊU ĐƯỢC NHIỆT DÙNG CHO MÁI TÔN.

Keo Aplolll A300 dán mái tôn chất lượng

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KEO APOLLO A300 NHIỀU MÀU LÀ GÌ?

- Keo Apollo A300 là chất trám trét một thành phần có độ đàn hồi cao, khi tiếp xúc với hơi ẩm của không khí sẽ tạo thành chất dẻo như cao su. Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của các yếu tố thời tiết, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

- Do không bị lún, không bị mất màu, độ co giãn đến 350%, độ đàn hồi cao, khả năng bám dính cực mạnh nên sử dụng được cả trong và ngoài trời. Đặc biệt là keo Apollo A300 nhiều màu chịu được nhiệt dùng cho mái tôn.

- Keo Apollo A300 có nhiều màu như màu trắng, màu đen, màu xám.

KEO APOLLO A300 VÀ KEO APOLLO A500 KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?

  • Keo Apollo A300: được sử dụng với kính, khung kính trượt, cấu trúc treo, bể nước bằng kính, nhựa. Keo Apollo A300 kết dính được nhiều chất liệu khác nhau. Do có khả năng chịu nhiệt tốt ngoài sử dụng với kính thì chúng còn được làm chất trám trét, chống thấm máy tôn, máy nhà chống dột.
  • Keo Apollo A500: được sử dụng để gắn kết các mối nối trong nhà và ngoài trời. Gắn khung cửa, cửa sổ, và một số loại chất dẻo khác, gắn các bề mặt rỗ xốp và không rỗ xốp, bịt kín các vết nứt trên tường, kết dính các loại đá lại với nhau.

Cùng là keo Apollo nhưng mỗi loại có một sự riêng biệt rõ rệt, nếu như keo Apollo A500 kết dính các vật liệu với nhau thì keo Apollo A300 lại được sử dụng cho việc chống thấm và keo Apollo A300 nhiều màu chịu được nhiệt dùng cho mái tôn.

 

Keo apollo ngày càng được sử dụng rộng rãi do chúng hữu ích, tiện lợi, cách sử dụng dễ dàng nhưng hiệu quả cao. Nếu bạn muốn kinh doanh với số lượng lớn hoặc sử dụng cho công trình của mình thì bạn có thể tin tưởng ở Lê Thanh, công ty chúng tôi chuyên phân phối keo Apollo A300 nhiều màu chịu được nhiệt dùng cho mái tôn đáp ứng đầy đủ số lượng bạn yêu cầu, giúp bạn kịp tiến độ thi công. Mức giá hợp lí, an toàn, chất lượng, nói không với hàng giả. Uy tín luôn đặt hàng đầu.

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận