Keo apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM

14/07/2022 | 846 |
1 Đánh giá

Keo Apollo A500 là một trong những sản phẩm bán chạy và được tìm kiếm hàng đầu tại công ty Lê Thanh. Bạn có thể nhận thấy rõ ràng điều này thông qua các kết quả trả về trong lượt tìm kiếm từ khóa KEO APOLLO A500 GIÁ SỈ RẺ TẠI HCM. Các kết quả về công ty của chúng tôi luôn nằm trong top tìm kiếm hàng đầu của Google. Vậy điều gì làm nên tên tuổi cho sản phẩm này tại Lê Thanh?

 

 

keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM

 

keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM


Keo Apollo A500 đảm bảo y như hình

Bạn muốn mua keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM được đảm bảo là hàng chính hãng 100%. Vậy thì, công ty Lê Thanh chính là nhà cung cấp bạn đang tìm kiếm. Chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức, chuyên nhập sỉ số lượng lớn nhiều dòng keo của thương hiệu Apollo nên đơn giá bán của Lê Thanh luôn là đơn giá gốc từ nhà sản xuất.

Theo đó, keo Apollo A500 do công ty Lê Thanh phân phối có tên đầy đủ là Silicone Apollo Sealant A500. Một loại chất trám trét silicone một thành phần lưu hóa trung tính, không mùi, chất keo khi tiếp xúc với không khí sẽ trở thành dạng chất dẻo có kết cấu như cao su, với độ đàn hồi cao, khó bị ăn mòn, ít bị sụt lún dù sử dụng trong thời gian dài.

 

keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM

 

Chất keo còn có khả năng chống chịu rất tốt dưới tác động của các môi trường khí hậu khắc nghiệt, nhiều nắng nóng và độ ẩm cao nên có thể sử dụng ngoài trời lẫn bên trong nhà. Hiện keo Apollo A500 chuyên được ứng dụng phổ biến để trám bít các mối nối của khung cửa sổ, khung cửa bằng kính, xử lý mái tôn dột và dán nối một số loại nhựa…

 

keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM

 

 Các vật liệu như bể cá nhỏ/ lớn cần những loại keo chuyên dụng và khả năng kháng nước cực tốt như Apollo A500. Các nhà chơi cá có tiếng đều thủ sẵn cho mình 1- 2 thùng keo apollo chuyên trám bít - Đóng thùng: 25chai/thùng.

 

keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM

 

►Lý do nên chọn mau Apollo A500 tại Lê Thanh 

Khi cần mua keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM, bạn nên chọn đặt hàng tại công ty Lê Thanh với các lý do sau đây:

  • Giao hàng nhanh chỉ từ 1 – 3 ngày ở tất cả các quận huyện thành phố HCM

  • Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

  • Hỗ trợ thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt theo yêu cầu

  • Chiết khấu giá cao nếu mua hàng với số lượng lớn

  • Tư vấn miễn phí 24/7

Mỗi đơn hàng giao tận nơi hay đóng gói giao chành, chúng tôi đều bọc kỹ lượng đến tận tay quý khách, nếu có hư hại thì chúng tôi sẽ hoàn trả sản phẩm hoàn toàn mới đến bạn.

 

keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM

 

Theo như quý khách vừa tham khảo, keo apollo A500 bên chúng tôi luôn là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong hàng loạt Keo Apollo tại kho. Tương đương mỗi lần nhập kho, số lượng luôn chiếm ưu thế - nhắn số lượng cho chúng tối qua số zalo bên dưới nhận báo giá nhé cả nhà.

 

keo Apollo A500 giá sỉ rẻ tại HCM

 


"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367

Web: keosiliconegiasi.com

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


►►► Tham Khảo Tại Đây : <LINK>


Tin tức liên quan

Bình luận