KEO APOLLO FOAM BỊT KÍN CỬA SỔ, CỬA TRƯỢT GIÁ TỐT VÀ CHẤT LƯỢNG

09/07/2019 | 2799 |
0 Đánh giá

Hiện nay dòng keo Apollo đã không còn xa lạ với mọi người, mọi nhà, đặc biệt là các công trình xây dựng, công trình thi công nội, ngoại thất. Dòng keo Apollo có các loại keo như A200, A250, A300,… trong đó phải kể đến KEO APOLLO FOAM BỊT KÍN CỬA SỔ, CỬA TRƯỢT GIÁ TỐT VÀ CHẤT LƯỢNG là một trong những loại keo được phân phối bởi Công ty Lê Thanh - một trong những địa chỉ uy tín được đánh giá cao.

Kep Apollo Foam giá tốt chất lượng

NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT MÀ KEO APOLLO FOAM CÓ LÀ GÌ?

  • Keo Apollo Foam là chất bọt nhựa tổng hợp dùng bịt kín những khe hở đảm bảo các vết nứt và khe hở được dán kín lại với nhau, chống được sự rung động và những âm thanh từ nhạc sống, tiếng còi xe… la dài mệt mỏi. Thay vào đó họ cần sự yên tĩnh, không muốn phiền toái bởi sự ồn ào thì nay đã có keo Apollo Foam bịt kín cửa sổ, cửa trượt giá tốt và chất lượng giúp bạn làm điều đó.
  • Keo Apollo Foam giúp ngăn không cho không khí và độ ẩm xuyên qua, có thể trát thạch cao và sơn, chúng thích hợp hầu hết các nguyên vật liệu xây dựng. Keo Apollo Foam có độ bám dính cực mạnh và không bị oxi hóa.

KEO APOLLO FOAM ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ LÀM GÌ?

- Vì keo Apollo Foam hạn chế được rung và âm thanh, tiếng động bên ngoài nên thường được các quán karaoke sử dụng để cách âm giữa các phòng với nhau, hay được sử dụng dành cho các phòng thu âm gia đình,…

- Keo Apollo Foam còn được sử dụng để dán tường, và keo này không thấm nước, không dẫn nhiệt dẫn điện nên được dùng để trám các lỗ hỏng của ống dẫn điện rất tiện ích và tiết kiệm chi phí thay vì thay cái mới.

- Côn trùng là loài mà con người ta rất kỵ và sợ, như muỗi, ruồi để hạn chế được việc này người ta đã sử dụng keo Apollo Foam bịt kín cửa sổ, cửa trượt giá tốt và chất lượng để ngăn cho chúng không vô được trong nhà.

Keo Apollo Foam không chỉ dành cho các thợ chuyên nghiệp mà một người bình thường cũng có thể làm được bởi cách sử dụng rất đơn giản, an toàn lại còn tiết kiệm mà hiệu quả vô cùng, nhờ việc nắm bắt được tâm lý khách hàng nên Công ty Lê Thanh đã là nhà phân phối keo Apollo Foam bịt kín cửa sổ, cửa trượt giá tốt và chất lượng.

Khi bạn muốn mua lẻ hoặc sỉ với số lượng lớn thì hãy đến với Lê Thanh - công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn tận tình, phân phối keo Apollo Foam bịt kín cửa sổ, cửa trượt giá tốt và chất lượng luôn làm hài lòng bạn. Chúng tôi luôn quan tâm đến sự thỏa mãn về sản phẩm bạn tin dùng.

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận