KEO CHỐNG DỘT MC 201 GIÁ BAO NHIÊU TẠI NHÀ PHÂN PHỐI

17/04/2019 | 1441 |
0 Đánh giá

Rất nhiều khách hàng băn khoăn KEO CHỐNG DỘT MC 201 GIÁ BAO NHIÊU TẠI NHÀ PHÂN PHỐI. Vậy quý khách vui lòng cho chúng tôi biết số lượng cần mua và địa chỉ giao hàng. Công ty sẽ gửi bảng giá bán keo chống dột MC 201 nhanh và luôn.

CHẤT LIỆU SẢN XUẤT KEO CHỐNG DỘT MC 201

Chất liệu sản xuất keo chống dột mc 201 là silicone 1 thành phần không pha trộn tạp chất, đóng rắn khi tiếp xúc với không khí. Đặc biệt keo chỉ đóng rắn và khô ở bề mặt nhưng bên trong vẫn mềm dẻo giúp bảo vệ lỗ thủng tối đa nhất không gây hiện tượng nứt keo.

 

 

keo chống dột mc 201 là dùng để  bịt kín, trám nhét lỗ thủng, chống thấm mái nhà, mái tôn.

Ngoài ra keo chống dột mc 201 cũng có thể sử dụng trên nhiều loại vật liệu khác nhau như: nhôm, kính, plastic, Ceramic… để đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất. Keo có khả năng thích ứng tốt với điều kiện nhiệt độ có biên độ nhiệt cao từ -20 đến 50 độ C.

 

 

SỬ DỤNG KEO CHỐNG DỘT MC 201 AN TOÀN HIỆU QUẢ

+ Nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đúng hãng xtraseal

+ Làm sạch và lau khô bề mặt cần kết dính

+ Sử dụng súng bơm keo chuyên dụng để bơm keo được nhanh và chính xác hơn

+ Luôn đảm bảo diện tích lỗ thủng, khe hở ở mức cho phép

 

 

KEO CHỐNG DỘT MC 201 GIÁ BAO NHIÊU TẠI NHÀ PHÂN PHỐI

Để mua sản phẩm hoặc muốn tham khảo keo chống dột mc 201 giá bao nhiêu tại nhà phân phối, quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Lê Thanh để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối keo chống dột MC – 201 không kể số lượng sỉ hoặc lẻ uy tín tại Bình Tân. TP.HCM được nhiều khách hàng tin dùng.

 

 

Khi mua keo chống dột mc- 201 tại Lê Thanh quý khách sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm khi sai sót, được miễn phí vận chuyển trọng nội thành Sài Gòn và ra chành xe. Sản phẩm chất lượng đúng hãng xtraseal nên quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận