KEO DÁN BÊ TÔNG, GẠCH ĐÁ CHẮC CHẮN APOLLO A600 GIÁ RẺ

10/07/2019 | 20624 |
1 Đánh giá

Dòng keo Apollo đang rất được lòng khách hàng, đây là dòng keo được sử dụng từ công trình lớn nhỏ cho đến các hộ gia đình bởi sự tiện lợi của chúng. Không những thế mà nay Công ty Lê Thanh còn phân phối loại KEO DÁN BÊ TÔNG, GẠCH ĐÁ CHẮC CHẮN APOLLO A600 GIÁ RẺ cho khách hàng.

 

Keo Apollo Silicone A600 chuyên dán bê tông, gạch đá

 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG LẠI ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG KEO APOLLO A600?

Keo apollo A600 là loại keo không mùi, có gốc Silicone có tính đàn hồi cao. Và hơn hết là sản phẩm không gây ô nhiễm cho môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng.

 

Keo apollo A600 được sử dụng ở những nơi đòi hỏi yêu cầu cao về khả năng chịu nhiệt trong và ngoài trời nhất là trong ngành xây dựng và công trình nội thất.

 

Màu sắc bền lâu theo thời gian, không bị tróc, không bị rạn nứt, quan trọng nhất là không bị nấm mốc. Khi keo được bơm ra khỏi chai dễ dàng khô nhanh không gây mùi hôi, mùi khó chịu như các loại keo thông thường mình hay sử dụng. Ngoài mục đích trám trét các vết hở, nứt thì nay keo dán bê tông, gạch đá chắc chắn Apollo A600 giá rẻ đã được xuất hiện bởi sự phân phối của Công ty Lê Thanh.

 

 

» Xem thêm: keo apollo A600 kết dính với các vật liệu nào, các bước thực hiện

KEO APOLLO A600 KHÁC NHƯ THẾ NÀO SO VỚI VIỆC SỬ DỤNG XI MĂNG ĐỂ DÁN BÊ TÔNG, GẠCH ĐÁ?

Khi chưa có sự xuất hiện của các dòng keo Apollo trên thị trường thì xi măng là nguyên liệu được chọn đầu tiên cho việc ốp lát gạch đá, và khi keo Apollo đã có mặt thì xi măng đang dần được thay thế tại các công trình xây dựng.

 

Keo Apollo A600 khi được sử dụng làm keo dán bê tông, gạch đá chắc chắn Apollo A600 giá rẻ thì được thực hiện nhanh mà hiệu quả không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị như sử dụng xi măng. Khi làm bằng xi măng thì bạn phải sàn cát rồi trộn cát và xi măng, nước canh theo đúng tỷ lệ khá phức tạp.

 

Khi sử dụng xi măng để dán bê tông, gạch đá thì thường hay bị bong tróc hoặc sau một thời gian ngắn phía dưới lớp gạch bị rỗng còn Keo apollo A600 tuyệt nhiên không xảy ra bởi keo mang tính chống thấm cao và khả năng bám dính cực mạnh.

 

Có thể truyền thống thì vẫn nhiều người thích sử dụng xi măng hơn keo Apollo A600, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được điều đó từ việc chuẩn bị cho đến cách sử dụng. Keo dán bê tông, gạch đá chắc chắn Apollo A600 giá rẻ vẫn có thể sử dụng khi bạn không phải là thợ chuyên nghiệp. Bởi cách sử dụng vô cùng đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian, tiền của của chính bạn.

Công ty Lê Thanh là một trong số những nhà phân phối keo dán bê tông, gạch đá chắc chắn Apollo A600 giá rẻ được khách hàng lựa chọn và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

 

 

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/                    


Tin tức liên quan

Bình luận