KEO DÁN ĐÁ GRANIT, NHỰA X’TRASEAL SA-103 - KEO SILICONE AXIT

29/11/2021 | 476 |
0 Đánh giá

Keo dán đá granit, nhựa x’traseal SA-103, keo silicone axit mang đến nhiều tiện ích cho con người trong sản xuất và đời sống. Hiện, dòng sản phẩm này được bán rất nhiều tại các đại lý, cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về loại keo này thì hãy theo dõi ngay bài viết sau.

 

KEO DÁN ĐÁ GRANIT, NHỰA X’TRASEAL SA-103, KEO SILICONE AXIT CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Keo X'traseal SA-103

 

Keo dán đá granit, nhựa x’traseal SA-103, keo silicone axit là loại keo silicone một thành phần, không pha trộn bất kỳ hóa chất nào. Sản phẩm có gốc acetic với độ bền vượt trội, phù hợp với nhiều vật liệu cũng như nhiều môi trường khác nhau.

Ưu điểm của loại keo x’traseal SA-103: là có độ bám dính tuyệt vời, đàn hồi tốt, chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sau khi trám trét, keo không bị rạn nứt, không đóng rắn, không chảy xệ, độ co ngót thấp. Với hầu hết các loại vật liệu, khi tiến hành trám trét đều không cần sử dụng lớp lót.

 

Keo dán đá granit X'traseal SA-103

 

Hiện nay, loại keo này thường được dùng để lắp đặt, dán kính thông thường, vật liệu kim loại, hàn bít đá granit,… Sau khi thi công, keo giữ được độ mềm dẻo vĩnh viễn, chống thấm nước, chống tia UV, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao cho công trình.

MUA KEO DÁN ĐÁ GRANIT, NHỰA X’TRASEAL SA-103, KEO SILICONE AXIT TẠI LÊ THANH

Sau khi biết được những đặc điểm của keo dán đá granit, nhựa x’traseal SA-103, keo silicone axit, chắc chắn bạn có thể quyết định mua hay không mua sản phẩm này để phù hợp với nhu cầu của mình. Dù mua lẻ hay mua hàng số lượng lớn thì bạn cũng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

Keo X'traseal SA-103 keo silicone axit

 

Hiện nay, công ty Lê Thanh là một trong những nhà phân phối sản phẩm keo dán đá granit, keo x’traseal SA-103. Sản phẩm đã được trải qua kiểm định chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và độ an toàn. Đặc biệt, loại keo mà chúng tôi cung cấp cam kết là hàng chính hãng, bao đổi trả nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng, giả thương hiệu.

Sản phẩm được Lê Thanh nhập khẩu trực tiếp tại nhà sản xuất, không qua trung gian nên bán ra với giá tốt nhất. Với những khách sỉ mua hàng số lượng lớn, khách hàng thân thiết, chúng tôi áp dụng mức chiết khấu cao, giá rẻ, đảm bảo quyền lợi cao nhất có thể.

 

Keo dán nhựa X'traseal SA-103

 

Sau khi đặt hàng, công ty thực hiện giao hàng nhanh chóng, đúng số lượng đã thỏa thuận. Những đơn hàng ngoại tỉnh sẽ được vận chuyển theo chành xe, đơn hàng nội thành TPHCM sẽ được công ty giao hàng tận nơi, miễn phí.

Để mua keo dán đá granit, nhựa x’traseal SA-103, keo silicone axit, quý khách hãy gọi ngay cho Lê Thanh qua số hotline: 0906.783.367 – 0909.423.367. Nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn cụ thể về keo x’traseal SA-103 và bảng giá chi tiết cũng như hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận