Keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ

17/03/2023 | 672 |
0 Đánh giá

Bạn đã bao giờ nghe đến loại keo BL BOND? Đây là một loại keo dán gỗ được sử dụng ở hầu hết các xưởng sản xuất gỗ, đồ nội thất…Vậy, địa chỉ nào cung cấp keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ tốt nhất hiện nay?

 

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

 

keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ

 

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

10.  SÚNG BẮN KEO

4.  DẦU CHỐNG GỈ

11.  KEO RỒNG VÀNG

5.  KEO KHÓA ỐC

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

6.  KEO BỌT NỞ

13. CÁC LOẠI BÚA GIÁ SỈ

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

14. SẢN PHẨM KHÁC

 


KEO DÁN GỖ CÔNG NGHIỆP BL BOND

Keo silicone BL BOND thực chất là một loại keo silicone có thành phần là Synthetic elastomeric polymer, không độc hại, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Keo có kết cấu dạng lỏng, màu vàng.

Keo dán gỗ BL BOND có khả năng kết dính và độ đàn hồi cực kỳ tốt. Ngoài ra, keo còn có tính kháng nước, chống chịu được mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt.

 

keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ

 

Hiện nay, keo BL BOND thường được dùng để dán gỗ công nghiệp. Thế nhưng, loại keo này còn có thể kết dính được nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như bê tông, gạch, đá, thủy tinh, nhựa. Keo thường được dùng để trám bít các khe hở, vết nứt, kết dính các vật liệu dạng tấm panel. 

 

keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ

 

Keo BL BOND được đóng gói theo chai có dung tích 310ml nên khá nhỏ gọn, dễ cầm nắm và thi công. Bình thường để đường keo đi mượt, không lem thì nên sử dụng chung với loại súng bắn keo chuyên dụng cho keo silicone chai.

 

keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ

 

Ngoài dán gỗ, keo silicone BL BOND còn thi công được trên bề mặt kính, cửa sổ, gạch hay mặt nhựa PVC - keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ theo thùng 24 chai. Để tìm nơi cung cấp keo dán silicone chính hãng mà giá rẻ, nghĩ ngay đến Công Ty Lê Thanh phân phối keo silicone BL BOND dán gỗ giá sỉ rẻ.

MUA KEO DÁN GỖ BL BOND TẠI LÊ THANH

Bạn là đại lý kinh doanh keo dán công nghiệp? Bạn đang cần nhập số lượng lớn keo silicone BL BOND nhưng không biết ở đâu giá tốt nhất? Vậy thì chúc mừng bạn khi đang theo dõi bài viết này và biết đến công ty Lê Thanh. Tại TPHCM, Lê Thanh là địa chỉ nằm trong top đầu trong lĩnh vực cung cấp keo dán các loại.

 

keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ

 

Khác với nhiều nhà cung cấp trên thị trường, Lê Thanh là đơn phân phối keo BL BOND đến các đại lý trong nhiều năm nay bởi độ uy tín. Vì thế, keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ tại đây luôn rẻ nhất thị trường, cùng với đó là bảng giá sỉ số lượng mua càng nhiều giá càng giảm.

 

keo dán gỗ công nghiệp BL BOND giá sỉ

 

Với những đơn hỗ trợ đi chành, chúng tôi luôn chuẩn kỹ đóng gói kỹ càng trước xuất kho nên hàng hóa đến quý khách đỡ va chạm nhiều trong quy trình vận chuyển. Mọi đơn hàng sẽ được công ty hỗ trợ giao tận nơi, nhanh chóng. Với khách ở khu vực nội thành, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí ngay trong ngày. 

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUT NHP KHU LÊ THANH - Keo silicone giá s Lê Thanh 

🏢 Đa ch: D15/26/1A, Võ Văn Vân, p 4B, Xã Vĩnh Lc B, Huyn Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩  Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩  Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


Tin tức liên quan

Bình luận