KEO DÁN MÁNG XỐI SELSIL POLYRETHANE SEALANT PU 50

21/12/2021 | 757 |
1 Đánh giá

Máng xối sau một thời gian sử dụng có thể sẽ bị nứt hoặc thủng, gây nên tình trạng nước thấm, dột qua các khe hở. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng KEO DÁN MÁNG XỐI SELSIL POLYRETHANE SEALANT PU 50. Sản phẩm có ưu điểm gì? Nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

 

Keo Dán Sesil Sealant PU 50 Thùng 25 chai

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Keo dán máng xối Selsil Polyurethane Sealant PU 50 là một chất trám trét gốc PU, một thành phần, không pha trộn bất kỳ hóa chất nào khác. Đây là loại keo dán thường được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, lắp ráp ô tô…

 

Keo dán máng xối Selsil Polyurethane Sealant PU 50

 

Keo có đặc tính mềm dẻo, độ co ngót thấp. Đặc biệt, khả năng kết dính của keo với các vật liệu cực kỳ cao. Sau khi dán, lớp keo nhanh khô, không bị rạn nứt hay bong tróc. Lớp keo chống thấm, chịu nhiệt tốt, đảm bảo độ bền cao cho các công trình thi công. 

 

Keo dán máng xối Selsil Polyurethane Sealant PU 50

 

Vì thế, sử dụng keo Selsil Polyurethane Sealant PU 50 sẽ giúp trám bít vết nứt, lỗ thủng trên máng xối một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể dùng để dán các vết nứt bê tông, kính và nhiều kim loại khác.

Đặc tính kỹ thuật:

  • Màu sắc:  trắng sữa, đen
  • Dung tích/ quy cách đóng gói: 300ml/ 25 chai/thùng
  • Độ bền trên 10 năm
  • Để keo khô tự nhiên 1 ngày trước khi sử dụng

 

Keo dán máng xối Selsil Polyurethane Sealant PU 50

 

NƠI CUNG CẤP KEO DÁN MÁNG XỐI SELSIL POLYRETHANE SEALANT PU 50 CHÍNH HÃNG

Bất kỳ ai khi tìm mua keo Selsil Polyurethane Sealant PU 50 đều mong muốn có được sản phẩm tốt, giá thành rẻ. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng cho khách hàng đầy đủ những yêu cầu này. Để yên tâm hơn với lựa chọn của mình, quý khách nên lựa chọn Lê Thanh là đơn vị hợp tác.

Công ty Lê Thanh là địa chỉ hàng đầu chuyên phân phối dòng keo dán máng xối Selsil Polyurethane Sealant PU 50 chính hãng.

 

Keo dán máng xối Selsil Polyurethane Sealant PU 50

 

Gía cả là 1 trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn sản phẩm ưng ý, quý khách yên tâm, chúng tôi nhập hàng với số lượng lớn giá hợp lý nên giá bán ra thị trường cũng thấp hơn bình thường.

 

Keo dán máng xối Selsil Polyurethane Sealant PU 50

 

Như vậy, nếu khách hàng muốn mua keo dán máng xối nhưng chưa tìm được địa chỉ bán hàng đáng tin cậy thì hãy gọi ngay cho Lê Thanh. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng rõ hơn về sản phẩm cũng như bảng giá chi tiết. Số Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận