KEO DÁN VÁN GỖ,ÉP GỐC LIQUID NAIL SIÊU DÍNH CHỊU ĐỰNG THỜI TIẾT TỐT

03/04/2019 | 1397 |
0 Đánh giá

Công ty chuyên cung cấp KEO DÁN VÁN GỖ, ÉP GỖ LIQUID NAIL SIÊU DÍNH CHỊU ĐỰNG THỜI TIẾT TỐT. Bán theo số lượng sỉ và lẻ. Có chính sách đổi trả khi sản phẩm bị lỗi hoặc sai sót. Đặc biệt, giao hàng miễn phí.

Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid siêu dính

ĐẶC TÍNH VỀ KEO DÁN VÁN GỖ, ÉP GỐC LIQUID

Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail là dòng sản phẩm cao cấp dung môi được chiết xuất từ cao su tổng hợp mang lại sự kết dính vững chắc và lâu dài.

Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail dạng lỏng sệt không dễ cháy, sau khi đóng rắn sẽ có màu nâu đẹp mang lại tính thẩm mỹ cao.

Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail có tính năng liên kết siêu mạnh, kết dính không cần đinh đóng, không cần khoan lỗ trên bề mặt vật liệu.

Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail không bị chảy sệ, có thể thi công vách thẳng đứng và thi công trên ván gỗ ẩm ướt.

Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail có tính năng chịu đựng nhiệt độ khắc nghiệt của thời tiết, không bị ăn mòn hóa chất, độ co ngót thấp, có thể sơn phủ khi keo đã khô.

CÁC BƯỚC THI CÔNG

Làm sạch dầu mỡ và bụi bẩn trên bề mặt vật liệu.

Bơm keo lên bề mặt và chờ khô trong 2-5 phút trước khi ghép lại với nhau, ấn khít các bề mặt với nhau bằng lực nhẹ. Để kẹp chặt hơn, khi ốp bề mặt đã bơm keo lên bề mặt còn lại, nên đồng thời ấn và xê dịch qua về để keo tràn đều bề mặt.

Cố định bề mặt bằng các dụng cụ kẹp giữ hoặc kẹp tạm thời để đỡ tải và đảm bảo keo tiếp xúc trên toàn diện tích cần dính bám.

Cho chất kết dính ổn định (ít nhất 24h) trước khi tháo dụng cụ kẹp hoặc giữ tạm thời…

 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

Tên sản phẩm: Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail

Thương hiệu uy tín của Úc có từ năm 1939

Dung tích : 310ml

Màu sắc : Nâu nhạt

Đóng gói : 24 chai / thùng carton

Xuất xứ: Úc

HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

 

KEO DÁN VÁN GỖ, ÉP GỐC LIQUID NAIL SIÊU DÍNH CHỊU ĐỰNG THỜI TIẾT TỐT

Keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail siêu dính chịu đựng thời tiết tốt là sản phẩm kết dính ván gỗ được sản xuất theo tiêu chuẩn Úc. Keo hiện có mặt trên khắp thị trường, vì vậy quý khách có thể mua sản phẩm bất cứ nơi đâu khi có nhu cầu sử dụng. Hoặc quý khách muốn có mức giá tốt hơn thì có thể mua ngay công ty Lê Thanh. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và bán số lượng sỉ và lẻ keo dán ván gỗ, ép gốc liquid nail giao tận nơi.

 

Khi liên hệ đến công ty quý khách sẽ được nhân viên kho xưởng tư vấn và gửi báo giá bán keo liquid nail đến quý khách nhanh nhất.  Khi mua keo tại chúng tôi, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển và đổi trả sản phẩm. Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo của hãng sản xuất.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận