KEO DÙNG TRONG KHÔNG GIAN KÍN APOLLO A500 KHÔNG MÙI, AN TOÀN

08/07/2019 | 3481 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay các dòng keo của hãng apollo đang được sử dụng trong phạm vi rất rộng, bởi chúng vừa tiện vừa an toàn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ công dụng từng loại keo và sử dụng đúng. Apollo có khá nhiều loại keo và khi tìm hiểu trên thị trường thì không thể không nhắc đến loại KEO DÙNG TRONG KHÔNG GIAN KÍN APOLLO A500 KHÔNG MÙI, AN TOÀN được phân phối bởi Công ty Lê Thanh.

Keo Apollo Silicone A500 không mùi chất, an toàn

KEO APOLLO A500 CÓ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT NÀO SO VỚI CÁC KEO CÙNG LOẠI

Keo Apollo A500 là loại keo có độ đàn hồi cao, không bị oxi hoá. Khi được bơm ra khỏi chai chúng sẽ tạo thành một dạng nhựa như cao su khi tiếp xúc với không khí. Keo rất bền bỉ, chịu mọi thời tiết khắc nghiệt, độ co giãn lên đến 450%, keo không bị lún.

Keo dùng trong không gian kín Apollo A500 không mùi, an toàn, hạn chế thấp nhất mọi sự hư hỏng so với việc dùng xi-măng, chất trám thông thường khác để kết dính. Ngoài ra keo này khi bơm ra khỏi chai thì loại keo này cũng rất nhanh khô khi tiếp xúc với không khí.

KEO APOLLO A500 THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ LÀM GÌ?

Keo Apollo A500 thích hợp trám trét các vết nứt trong nhà và ngoài trời. Sử dụng được với nhiều loại vật liệu khác nhau ngay cả bề mặt rỗ xốp hoặc không rỗ xốp. Ngoài ra vì là keo dùng trong không gian kín Apollo A500 không mùi, an toàn, với đặc tính này nên sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các phòng karaoke, phòng cách âm, phòng máy lạnh khi cần trám trét mà không cần phải sử dụng đến xi măng.

Với ngoài trời thì keo này được dùng trám các vết nứt trên máy tôn, máy nhà chống dột khi mưa to, sản phẩm bền theo thời gian, không bị phai màu.

Trong phòng kín thì có lẽ các mùi như xi măng có thể xảy ra rất khó chịu khi chúng ta ngồi vào thì nay đã có sản phẩm riêng là keo dùng trong không gian kín Apollo A500 không mùi, an toàn, không còn phải lo lắng khi sử dụng.

Công ty Lê Thanh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối dòng keo Apollo và keo dùng trong không gian kín Apollo A500 không mùi, an toàn, hàng nhập khẩu chất lượng cao, không lo hàng giả, được bán với giá niêm yết từ hãng đưa ra. Nếu quý khách vẫn còn những thắc mắc thì hãy đến với Lê Thanh, chúng tôi đã đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình, tận tâm.

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua:

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày.


Tin tức liên quan

Bình luận