KEO NẾN GIÁ SỈ - DÍNH QUẦN ÁO VÀ CÁCH XỬ LÝ

13/07/2022 | 601 |
1 Đánh giá

KEO NẾN GIÁ SỈ - DÍNH QUẦN ÁO VÀ CÁCH XỬ LÝ là những vấn đề đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Để biết keo nến bán sỉ ở đâu giá tốt hay keo nến dính vào quần áo thì xử lý như thể nào cho hiệu quả, khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết sau.

 

 

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý

 

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý


CÁCH XỬ LÝ KEO NẾN DÍNH VÀO QUẦN ÁO

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý như thế nào nhanh gọn và hiệu quả nhất? Trong quá trình sử dụng keo nến để kết dính, keo dính vào quần áo cùng là điều khó tránh.

 

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý

<keo nến trắng trong lớn>

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng vì có rất nhiều cách để xử lý sự cố này. Sau đây là một số gợi ý:

  • Ngâm quần áo vào nước nóng để keo nến chảy ra, tuy nhiên cách này chỉ thích hợp với quần áo dày dặn, độ bền cao và không bị co rút khi tiếp xúc trực tiếp với nước nóng.
  • Dùng đá lạnh chà lên vết keo để keo đông cứng và dễ dàng tách khỏi quần áo.
  • Dùng cồn 90 độ hoặc xăng, dầu cũng là cách loại bỏ keo nến dính trên quần áo.

 

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý

 

Trên mạng có nhiều cách khác xử lý keo nến nhưng tác dụng phụ khiến áo quần ít nhiều phai màu hay không cẩn thận hư luôn chiếc áo. Khách nhà mình tham khảo và áp dụng hợp lý nha.

 

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý


KEO NẾN BÁN SỈ Ở ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT?

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý thì khách hàng có thể tìm hiểu qua về sản phẩm này. Thực chất, keo nến là một loại keo nhựa dạng cây, khi bị tác động bởi nhiệt độ cao keo sẽ nóng chảy và có khả năng kết dính tốt, không tự bong, không thấm nước.

Hiện nay, keo nến được ứng dụng rất rộng rãi trong sản xuất và đời sống. Cụ thể, keo nến thường được dùng để làm các món đồ thủ công, đính họa tiết lên quần áo, kết dính các loại bao bì, hộp giấy, linh kiện điện tử.

 

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý

 

Có thể thấy, keo nến đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống con người. Sản phẩm này ngày càng được sản xuất và phân phối bởi nhiều địa chỉ khác nhau. Vì thế, để biết được keo nến bán sỉ ở đâu giá rẻ, chất lượng đảm bảo không phải là chuyện dễ. Để không phải đưa ra những lựa chọn sai lầm, đáng tiếc, khách hàng hãy đến với Lê Thanh khi cần mua sỉ keo nến.

 

Keo nến giá sỉ - dính vào quần áo và cách xử lý

 

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, Lê Thanh cung cấp đa dạng các loại keo nến với màu sắc, kích thước khác nhau. Điều quan trọng hơn, các sản phẩm đều được Lê Thanh cam kết về chất lượng, bao đổi trả nếu không đạt yêu cầu. Bên cạnh đó, giá sỉ keo nến tại Lê Thanh cũng thấp hơn nhiều so với mặt bằng giá trên thị trường,  chiết khấu % cao cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua số lượng lớn.

 


"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367

Web: keosiliconegiasi.com

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


►►► Tham Khảo Tại Đây : <LINK>


Tin tức liên quan

Bình luận