KEO NẾN MUA Ở ĐÂU TPHCM ĐỂ CÓ GIÁ RẺ

11/06/2021 | 862 |
0 Đánh giá

Keo nến mua ở đâu TPHCM để có giá rẻ đang là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm. Công ty Lê Thanh chuyên cung cấp sỉ lẻ keo nến với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì thế khách hàng nên tìm mua keo nến ở địa chỉ này.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM KEO NẾN CỦA CÔNG TY LÊ THANH

Công ty Lê Thanh cung cấp các dòng keo nến phổ biến trong ngành công nghiệp, các sản phẩm chính như sau:

  • Keo nến màu vàng: Dòng keo có độ kết dính rất cao với hàm lượng nhựa thông chủ yếu. Ưu điểm của keo nến vàng chịu được môi trường thời tiết khắc nghiệt cũng như nhiệt độ cao. Do đó keo nến vàng là sản phẩm có ứng dụng lớn trong những ngành công nghiệp phức tạp, đòi hỏi độ kết dính cao. Có thể sử dụng keo nến vàng để dán gỗ và các vật liệu khác như thùng carton….Keo có 2 màu vàng đậm, vàng nhạt

 

Keo nến màu vàng nhạt

 

Keo nến màu vàng đậm

 

  • Keo nến màu trắng: Đây là dòng keo thông dụng đều có mặt hầu hết ở các nhà sách, cửa hàng, văn phòng phẩm…với hai màu trắng sữa và trắng trong. Keo có độ kết dính thấp, Keo nến trắng thường được sử dụng để dán những đồ dễ dính, đơn giản như: làm đồ thủ công, handmade hay các ngành may mặc…

 

Keo nến màu trắng trong

 

Keo nến màu trắng sữa

 

Các dòng keo nến hay còn gọi là keo silicon cây được công ty Lê Thanh sản xuất, phân phối đều là các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Keo dán có độ tinh khiết cao, loại bỏ tối đa các loại tạp chất. Keo có độ kết dính tốt giúp đảm bảo tính thẩm mĩ, độ đàn hồi và tính dẻo dai của sản phẩm.

Công ty Lê Thanh là nhà phân phối keo que chính hãng tại TPHCM đã tạo được sự tin tưởng từ mọi khách hàng trên khắp các thị trường Việt Nam. Để biết keo nến mua ở đâu TPHCM có giá rẻ hãy theo dõi phần bên dưới để biết cụ thể chính xác nhất nhé!

 

 

» Xem thêm: xưởng sản xuất keo silicon cây, keo nến giá sỉ rẻ - giao hàng tận nơi

KEO NẾN MUA Ở ĐÂU TPHCM ĐỂ CÓ GIÁ RẺ?

Có nhiều khách hàng chỉ vì quan tâm đến giá cả mà mua phải hàng giả hàng kém chất lượng gây ra thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Do vậy, bạn hãy là một khách hàng thông thái khi lựa chọn tìm mua keo nến.

Lê Thanh là công ty chuyên sỉ lẻ keo nến với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Với các khách hàng mua sỉ với số lượng lớn Lê Thanh luôn có các chương trình chiết khấu hấp dẫn,  miễn phí vận chuyển đến tận tay khách hàng.

 

Miễn phí vận chuyển

 

Ích lợi của việc mua hàng từ công ty Lê Thanh là bạn sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng đảm bảo nhanh nhất trên thị trường.

Đây là một trong những doanh nghiệp có uy tín chuyên phân phối sỉ lẻ tất cả các mặt hàng keo nến cây Chính vì vậy giá thành của sản phẩm sẽ được tính tận gốc. Khách hàng sẽ nhận được chiết khấu cao khi mua hàng số lượng lớn

 

 

 

Qua bài những thông tin trên chắc hẵn các bạn đã biết được keo nến mua ở đâu TPHCM có giá rẻ rồi đúng không. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi cho Lê Thanh qua số hotline: 0907.273.367 – 0909.423.367 để được tư vấn cũng như báo giá keo nến một cách nhanh nhất. Hẹn gặp các bạn ở bài viết sau.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/


Tin tức liên quan

Bình luận