KEO SHINETSU SEALANT - AA XUẤT XỨ THÁI LAN 280ML/ CHAI

21/01/2022 | 645 |
0 Đánh giá

KEO SHINETSU SEALANT – AA XUẤT XỨ THÁI LAN 280ML/CHAI là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chất keo kết dính, có độ bám dính cao, an toàn và chịu được nhiệt tốt. Công ty đang phân phối với giá ưu đãi loại keo kết dính tốt này khi mua sỉ.

 

 

 

KEO SHINETSU SEALANT XUẤT XỨ THÁI LAN 280ML/CHAI

Keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai là sản phẩm trám trét chứa gốc Acetoxy. Keo khô nhanh, có độ bám dính tốt, đặc biệt phù hợp để dán kính, kim loại, bồn nước, trám khít các khe hở.

 

keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai

 

Đặc biệt keo sealant-aa còn có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao và thời tiết lạnh từ -5 đến 15 độ C, có độ bền vượt trội. Bởi độ kết dính chắc chắn nên các vật liệu cứng như kim loại, thủy tinh hay các vật liệu xây dựng cũng không làm khó được ( độ kết dính đạt mức tối đa).  

 

keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai

 

Có 2 màu: trắng trong hoặc trắng sữa, có tính năng không bị lún, không bị chảy xệ dưới điều kiện thời tiết nên thích hợp cho mọi công trình nội ngoại thất…

Chất keo Shinestu Sealant -AA không bị đổi màu hoặc nứt khi sử dụng ngoài trời gặp thời tiết lạnh hay cực nóng. Các nhà chuyên kính doanh bể cá thường sử dụng loại keo này để niêm phong, có thể nói chất keo trám shinetsu –aa làm cứng nhanh và độ bám dính vượt trội.

 

keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai

 

Trước khi trám keo thì làm sạch và lau khô bề mặt để làm tăng độ bám dính, kết nối hoặc sử dụng loại súng bơm keo chuyên dụng để việc bơm keo được chính xác, tiết kiệm.

 

keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai

 

MUA KEO SHINETSU SEALANT–AA XUẤT XỨ THÁI LAN 280ML/CHAI Ở ĐÂU?

Đúng là sản phẩm chất lượng hợp thị hiếu thì nhiều nhà kinh doanh sản xuất tìm đến. Điều đó dẫn đến, quý khách hàng luôn phân vân, đắn đo không biết lựa chọn hợp tác với xưởng nào. Chọn Công Ty Lê Thanh của chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm keo chính hãng có xuất xứ rõ ràng.

 

keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai

 

Góp mặt trên thị trường nhiều năm, chúng tôi luôn hiểu rõ yêu cầu thiết thực nhất của các bạn. Không chỉ làm hài lòng về chất lượng, dịch vụ khách hàng tại đây luôn dẫn đầu về độ tin tưởng, chuyên nghiệp tại miền nam.

 

keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai

 

Qúy khách hàng sống tại TP.HCM luôn được miễn phí vận chuyển, nhân viên giao hàng giao đến tận nhà các bạn, kiện hàng đóng gói cẩn thận trước khi đến tay khách. Bạn luôn được kiểm hàng kỹ càng, nếu có sai sót chúng tôi sẽ đổi lại nhanh nhất có thể.

 

keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai

 

Để mua keo Shinetsu sealant-aa xuất xứ Thái Lan 280ml/chai từ Lê Thanh, các bạn nhanh chóng liên hệ Hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 để nhận báo giá sớm nhất dịp Tết Nguyên Đán Xuân Nhâm Dần sắp tới.

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận