KEO SILICONE AXIT X'TRASEAL SA-103 THI CÔNG LẮP ĐẶT KÍNH, NHỰA GIÁ RẺ

25/06/2021 | 722 |
0 Đánh giá

Keo silicone axit x'traseal sa-103 là loại  keo silicone một thành phần có độ bám dính rất tốt, độ đàn hồi cao và khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt. Keo được sử dụng để dán kính nói chung và trám kín các khe hở trên nhiều chất liệu khác nhau. Keo silicone axit x'traseal sa-103 thi công lắp đặt kính, nhựa giá rẻ có thể mua ở nhiều nơi nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì thế khi mua hàng người tiêu dùng phải hết sức tỉnh táo.

KEO SILICONE AXIT X'TRASEAL SA-103 LÀ GÌ?

Keo silicone axit x'traseal sa-103 là loại keo có hệ đóng rắn axit axetic có độ bền cùng tuổi thọ cao. Chất liệu duy nhất một thành phần silicone không pha trộn, có độ mềm dẻo vĩnh viễn và không bị rạn nứt. Loại keo này có phạm vi nhiệt độ thi công rất rộng từ -20 độ c- 50 độ c, với khả năng chống thấm tốt, chịu được thời tiết cũng như tia Uv.

Đặc tính nổi trội của keo silicone axit x'traseal sa-103 là có độ co ngót thấp, không bị chảy xệ keo khi thi công, sử dụng được hầu hết cho các loại vật liệu đặc biệt thích hợp với kính và nhựa.

 

 

Keo silicone axit x'traseal sa-103 được ứng dụng để lắp đặt kính, nhựa, đường ống; Trám kín xung quanh bề mặt kim loại, kính, đá granite và nhựa hoặc để bít kín tấm kim loại, cửa sổ ngoài trời, quạt thông gió, điều hòa không khí

Keo khô nhanh trên bề mặt sau 15 phút và khô hẳn tới độ sâu 10mm sau 7 ngày sử dụng. Thời gian khô cứng có thể lâu hơn tùy theo bề mặt sản phẩm và thời tiết của khu vực 

 

 

KEO SILICONE AXIT X'TRASEAL SA-103 THI CÔNG LẮP ĐẶT KÍNH, NHỰA GIÁ RẺ MUA Ở ĐÂU?

Không hiếm các địa chỉ bán keo silicone axit x'traseal sa-103 thi công lắp đặt kính, nhựa giá rẻ nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp hàng đạt tiêu chuẩn. Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình trạng mua được hàng có giá rẻ nhưng lại là hàng nhái, keo không có độ kết dính như mong muốn, gặp nước là trôi ngay. Điều này vừa gây thiệt hại cho sản xuất vừa gây tốn kém chi phí.

Bởi thế khi tìm mua keo silicone axit x'traseal sa-103 thi công lắp đặt kính, nhựa khách hàng phải thật tỉnh táo lựa chọn những cơ sở uy tín. Nếu còn đang bối rối không biết nên mua ở đâu thì tham khảo nhà phân phối Lê Thanh.

 

 

Công ty Lê Thanh đã có thương hiệu từ lâu trên thị trường với cơ sở lớn ở tp Hồ Chí Minh. Các loại keo silicone axit x'traseal sa-103 do công ty cung cấp luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng cùng giá thành phải chăng. Đây là nhà phân phối cấp 1 nên keo silicone axit x'traseal sa-103 tung ra thị trường luôn là giá gốc. Khách hàng mua sản phẩm của công ty sẽ không phải qua bất kỳ trung gian nào. Chẳng những cam kết về giá tốt nhất thị trường, công ty cũng bảo hành sản phẩm, lỗi 1 đổi 1 nếu phát hiện hàng giả hoặc hàng nhái.

 

 

Mua keo silicone axit x'traseal sa-103 thi công lắp đặt kính, nhựa giá rẻ của Lê Thanh khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng cũng như giá thành. Liên hệ cho chúng tôi qua số hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 để được tư vấn và báo giá chi tiết, cụ thể nhé.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/                    


Tin tức liên quan

Bình luận