KEO SILICONE HỆ TRUNG TÍNH, AXIT DÙNG TRONG XÂY DỰNG

16/04/2019 | 5461 |
0 Đánh giá

Các bề mặt vật liệu có tính kim loại, đá, PVC thích hợp khi sử dụng các loại keo silicone trung tính. Và ngược lại, các bề mặt vật liệu là gốm sứ, gỗ, bán kim loại, kính phù hợp với các loại keo silocone hệ axit. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng KEO SILICONE HỆ TRUNG TÍNH, AXIT DÙNG TRONG XÂY DỰNG.

Các keo hệ trung tính, axit dùng cho xây dựng

KEO SILICONE HỆ TRUNG TÍNH LÀ GÌ?

Keo silicone hệ trung tính là vật liệu trám kín được sản xuất từ silicon nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác. Keo silicone hệ trung tính khi tiếp xúc với không khí chúng sẽ sẽ giải phóng rượu và một số chất không có axít khi tiếp xúc với không khí. Loại keo này không có mùi và chúng thích hợp để thi công trên bề mặt kim loại, đá, nhôm, kính, sắt, tấm nhựa composita, sắt...

Một số loại keo silicone trung tính:

+ Keo silicone hệ trung tính  feidu – A500: Là chất trám trét một thành phần có tính năng đóng rắn trung tính được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm phù hợp cho hầu hết các tòa nhà thông thường, thi công các khe hở, khớp nối kính, các bề mặt kim loại, nhôm, kính, gỗ, pvc, gốm, kính mặt dựng tòa nhà, tấm nhựa composita.

+ Keo silicone hệ trung tính  eurosi - E500: Là chất trám chét 1 thành phần sản xuất theo công nghệ Đức, tiêu chuẩn châu Âu: CE, ISO 9001:2008. Keo trám trét trung tính eurosi  - E500 sử dụng cho công trình nội, ngoại thất thích hợp cho dán tấm kim loại, nhôm, sắt.

+ Keo silicone hệ trung tính  Xtraseal SN – 501: Là chất trám trét 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao dành cho kết dính và sử dụng cho bít kín/chống thấm tổng hợp như: Kho lạnh, các container, xe ôtô, chịu đựng nước mưa cho các nơi cần thiết, mái nhà, sự ghép nối cho các công trình xây dựng, làm máng nước, máy lạnh, thiết bị....SN – 501 kết dính với hầu hết các vật liệu: Bê-tông, đá, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm, sắt mạ kẽm.

+ Keo silicone hệ trung tính  Xtraseal  SN- 502:  Là chất trám trét silicone sealant 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao. Sn - 502 dùng để bít kín/chống thấm ở cửa/cửa nhựa, tấm hợp kim nhôm, khu vực có nước mưa, sự ghép nối cho các công trình xây dựng. SN – 502  kết dính đa dạng với các vật liệu: Bê-tông, đá, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm.

+ Keo silicone hệ trung tính  Xtraseal  SN- 503: Là chất trám trét silicone sealant 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao. SN – 503 sử dụng cho bít kín/chống thấm ở kho lạnh, các container, xe ôtô, chịu đựng nước mưa cho các nơi cần thiết, mái nhà, sự ghép nối cho các công trình xây dựng, làm máng nước, máy lạnh, thiết bị vệ sinh...Sản phẩm kết dính với bê-tông, đá, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm, sắt mạ kẽm.

+ Keo silicone hệ trung tính  Xtraseal  SN- 504: Là chất trám trét silicone 1 thành phần, đáp ứng được độ kết dính tốt, chịu đựng thời tiết và có độ đàn hồi cao. SN - 504  dùng để hàn bít/chống thấm ở kho lạnh, các container, xe ôtô, làm máng nước, mái nhà, sự ghép nối cho các công trình xây dựng, máy lạnh, thiết bị.

Sản phẩm kết dính được với tất cả các vật liệu: Bê-tông, đá, kính, nhôm, plastic, gỗ, gạch, kẽm, sắt mạ kẽm.

KEO SILICONE HỆ AXÍT LÀ GÌ?

Keo silicone hệ axít là chất trám trét được sản xuất từ silicone nguyên sinh, phụ gia và chất xúc tác. Đặc biệt khi tác dụng với không khí, keo silicone hệ axit sinh ra sản phẩm phụ là hơi axit axêtic (mùi tương tự như giấm ăn) có tính ăn mòn nhẹ. Vì vậy dạng keo này thích hợp cho các bề mặt gỗ, bê tông gốm, đá, kính, nhôm.

Một số loại keo silicone trung tính

+ Keo silicone hệ axit Apollo: Apollo A100 (trắng sữa), Apollo A175 (trắng trong), Apollo A200 (trắng trong, sữa, xám, đen), Apollo A250 (trắng trong, sữa), Apollo A300 (trắng trong, sữa, xám, đen). Sản phẩm  được ứng dụng trong trám trét, phục hồi khe hở, vết nứt (tường, trần nhà, hệ thống ống dẫn, tàu thuyền, khung kính trượt, bể cá bằng kính...).

+ Keo silicone EUROSI: Keo silicone EUROSI - E100 (keo Trắng sữa), Keo silicone EUROSI - E300 (Acid) (Trắng sữa và Trong), Keo silicone EUROSI -  E400 (Trắng sữa và trong). Sản phẩm được ứng dụng trém nhét, bịt kín khe hở vòng quanh cửa sổ, cửa đi, cửa trượt, kính vách dựng, bể cá bằng kính,...

+ Keo silicone PA WAKER: Trắng trong, trắng sữa, đen được ứng dụng cho thi công khung cửa trượt, nhôm kính, kim loại sơn phủ..

+ Keo silicone XTRASEAL: Keo chịu nhiệt RVT 650F, Keo thế ron chịu nhiệt 650F. Sản phẩm chuyên dùng dán lò hơi công nghiệp, làm gioăng xe, hàn, bít, lắp ráp cửa kính...

NHẬN CUNG CẤP KEO SILICONE HỆ TRUNG TÍNH, AXIT DÙNG TRONG XÂY DỰNG

Công ty Lê Thanh chuyên nhận cung cấp keo silicone hệ trung tính, axit dùng trong xây dựng. Quý khách khi liên hệ đến công ty sẽ được nhân viên chuyên môn hỗ trợ, tư vấn giúp quý khách mua sản phẩm đúng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Giá bán keo silicone được tính theo số lượng đặt hàng của quý khách. Công ty luôn có hình thức bán sỉ và bán lẻ, đơn hàng sỉ sẽ được tính giá sỉ, đơn hàng lẻ được tính giá lẻ.

Chúng tôi bán hàng đi kèm với chính sách đổi trả nên quý khách hoàn toàn yên tâm hợp tác. Mọi đơn hàng được miễn phí trong khu vực TP.HCM. Đối với khách hàng tỉnh xa chúng tôi sẽ hướng dẫn gửi hàng theo chành xe.

 

Mọi chi tiết đặt hàng quý khách vui lòng gửi thông tin đến chúng tôi qua

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

Tell/zalo: 090 678 3367 - 090 684 3367

Phòng kinh doanh nhận cuộc gọi, tin nhắn và gửi bảng báo giá liên tục trong ngày


Tin tức liên quan

Bình luận