KEO SILICONE O'TECH TRUNG TÍNH KẾT CẤU AXIT S-22 300ML/CHAI

11/03/2022 | 788 |
0 Đánh giá

KEO SILICONE O’TECH TRUNG TÍNH KẾT CẤU AXIT S-22 300ML/CHAI là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình trong và ngoài trời. Sản phẩm được sản xuất ở nước ngoài và phân phối về thị trường Việt Nam thông qua một số đại lý lớn như cơ sở Lê Thanh.

 

 

TÌM HIỂU KEO O’TECH TRUNG TÍNH KẾT CẤU AXIT S-22

Những người làm trong lĩnh vực xây dựng, thợ hàn xì, thợ nhôm kính hẳn không còn xa lạ với sản phẩm keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 nữa. Đây là một trong những keo silicone được thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng ứng dụng cao trên nhiều bề mặt.

 

keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai

 

Có thể nói keo silicone Otech phù hợp với tất cả các công trình, trám dính tốt trên mọi loại chất liệu khác nhau. Từ kim loại, bê tông, đá, kính cho đến plastic… đều có thể dùng sản phẩm này được.

 

keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai

 

Bên cạnh khả năng trám dính tốt, Otech còn sở hữu một số ưu điểm nổi bật của dòng keo silicone như: khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chống được tia cực tím, khô nhanh, độ giãn dài, độ đàn hồi cao.

Màu sắc keo chủ yếu là trắng trong nên phù hợp trám, kết dính trên một số bề mặt cùng màu như kính, tấm nhựa plastic, giúp che các mối nối rất tốt.

 

keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai

 

Sản phẩm đóng gói đa dạng với nhiều kích cỡ nhưng chủ yếu loại keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai được dùng phổ biến hơn cả. Loại này có dung tích vừa phải, tương thích với nhiều đầu súng bắn keo, việc cầm  nắm khi sử dụng cũng tiện lợi.

 

keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai

 

NƠI PHÂN PHỐI KEO O’TECH S-22 KẾT CẤU AXIT NÀO RẺ?

Như trên đã nói sản phẩm này được sản xuất ở nước ngoài và được phân phối về Việt Nam thông qua một số đại lý. Muốn tìm mua keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 khách hàng có thể tham khảo nhiều nơi nhưng chỉ có Lê Thanh là đáp ứng các yêu cầu.

Nhà phân phối Lê Thanh là một trong những cơ sở trực tiếp nhập khẩu keo và phân phối ra thị trường. Vì thế hàng của công ty luôn có tem mác đầy đủ, đảm bảo chính hãng. Nếu quý khách phát hiện hàng nhái, hàng giả, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ trachs nhiệm, các bạn yên tâm nhé!

 

keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai

 

Với loại keo này, tuyệt đối không nên để gần trẻ em vì trong keo có tính axit khá mạnh, trẻ con mỏng manh sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đến khứu giác. Bảo quản nơi thoáng mát hỗ trợ chất lượng keo trong lúc thi công hiệu quả hơn.

Trân đây chúng tôi vừa tư vấn về sản phẩm keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai. Khách hàng cần tìm hiểu thêm về loại keo này liên lạc ngay cho Lê Thanh nhé. 

 

keo silicone Otech trung tính kết cấu axit s-22 300ml/chai

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367

Web: keosiliconegiasi.com

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận