KEO SILICONE X’TRASEAL giá rẻ các loại

25/09/2023 | 300 |
0 Đánh giá

Keo X’traseal là dòng keo silicone đặc biệt có khả năng bám dính và chống chịu được nhiệt độ khắc nghiệt. Đây cũng là dòng keo chuyên dụng, rất được tin dùng trong các lĩnh vực xây dựng, cơ khí, nhôm kính… Vậy, keo silicone X’traseal có những loại nào? Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại được bán ở đâu?

 

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video mà Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại


ÁC LOẠI KEO SILICONE X’TRASEAL PHỔ BIẾN

Keo silicone X’traseal là loại keo 1 thành phần có tác dụng lấp đầy các khe hở, vết nứt giúp bề mặt vật liệu trở nên chắc chắn, nâng cao tuổi thọ. Keo X’traseal đàn hồi tốt và có đặc tính kháng nước, chịu nhiệt độ cao, không co ngót, không biến dạng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán keo silicone X’traseal giá rẻ các loại. Mỗi loại keo có những tính chất đặc trưng, phù hợp với từng chất liệu cũng như mục đích sử dụng. Vậy keo silicone x’traseal đang phổ biến? Liệt kê 1 vài loại thông dụng: Keo X’traseal SN-505, Keo X’traseal SN 504, Keo X’trasela SN 501.

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại 1

 

SN 505: Đây là loại keo silicone X’traseal chống nấm mốc cực kỳ tốt. Keo được sử dụng ở những khu vực có độ ẩm, nhiệt độ cao và phù hợp với nhiều vật liệu khác nhau. Đặc tính keo mềm dẻo, không rạn nứt, không đóng rắn, độ co ngót không đáng kể.

Ứng dụng: Kết dính các vật liệu như bê tông, gạch, đá, nhôm, nhựa, gỗ… Bịt kín, chống thấm kho lạnh và các thiết bị nhà bếp.

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại 2

 

SN 504: Đây là chất trám trét silicone có độ bám dính cao, đàn hồi tốt. Keo có thể chịu đựng được mọi tác động của thời tiết và thường được dùng để bịt kín, chống thấm cho các công trình. Đặc tính keo mềm dẻo, dễ sử dụng.

Ứng dụng: Kết dính các vật liệu nhôm, kính, đá, bê tông, sắt, sắt mạ kẽm… Hàn bít, chống thấm cho các thiết bị vệ sinh, kho lạnh, mái tôn, máng nước…

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại 3

 

SN501: Đây cũng là loại keo chuyên dùng để bịt kín, chống thấm nhờ khả năng kết dính tốt, chống chịu được thời tiết và nhiệt độ. Keo không gây ăn mòn kim loại, tuổi thọ cao, mềm dẻo, không bị co ngót.

Ứng dụng: Kết dính các vật liệu gỗ, kim loại, bê tông, thạch cao, gốm, gỗ… Trám bít khung cửa sổ, ống dẫn gió lạnh, vết nứt tường, chậu, bồn tắm…

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại

KEO SILICONE X’TRASEAL GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Khách hàng đang cần số lượng lớn keo silicone X’traseal nhưng không biết nên mua ở đâu thì hãy đến ngay với Lê Thanh. Đây là nhà phân phối keo X’traseal chính hãng, xuất xứ từ Malaysia với đầy đủ chủng loại keo, phù hợp với mọi nhu cầu.

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại 4

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại tại Lê Thanh cam kết chất lượng đạt chuẩn, bao đổi trả theo đúng quy định. Sản phẩm được bán sỉ theo thùng 24 chai với dung tích 300ml/chai. Hiện, hàng đang có sẵn tại kho Lê Thanh với số lượng lớn nên khách hàng có thể đặt mua bất cứ lúc nào.

 

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại 5

 

Bên cạnh giá sỉ rẻ, Lê Thanh còn hỗ trợ % chiết khấu cao cho từng đơn hàng, mua càng nhiều giá càng giảm. Hình thức giao hàng toàn quốc, tận nơi, miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM.

Keo silicone X’traseal giá rẻ các loại chính hãng tại Lê Thanh chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc về sản phẩm và bảng giá, quý khách vui lòng liên hệ Lê Thanh để được hỗ trợ.

 

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

10.  SÚNG BẮN KEO

4.  DẦU CHỐNG GỈ

11.  KEO RỒNG VÀNG

5.  KEO KHÓA ỐC

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

6.  KEO BỌT NỞ

13. CÁC LOẠI BÚA GIÁ SỈ

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

14. SẢN PHẨM KHÁC

 

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHP KHU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Đa ch: D15/26/1A, Võ Văn Vân, p 4B, Xã Vĩnh Lc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩  Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

🚩  Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


Tin tức liên quan

Bình luận