KEO SILICONE X’TRASEAL SN 504 giá sỉ

27/12/2022 | 389 |
1 Đánh giá

Keo Silicone X’Traseal SN 504 là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong đời sống, chuyên dùng trong lĩnh vực thi công, trám trét, dán kính, nhôm,..Vì lí do đó nên các doanh nghiệp hiện nay đang không ngừng tìm kiếm địa chỉ cung cấp keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ rẻ nhất trên thị trường.

 

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ

 

keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ

 

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

10.  SÚNG BẮN KEO

4.  DẦU CHỐNG GỈ

11.  KEO RỒNG VÀNG

5.  KEO KHÓA ỐC

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

6.  KEO BỌT NỞ

13. CÁC LOẠI BÚA GIÁ SỈ

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

14. SẢN PHẨM KHÁC

 


KEO SILICONE X’TRASEAL SN-504 THÙNG 24 CHAI

Keo Silicone X’Traseal SN 504 là loại keo Silicone 1 thành phần, có khả năng bám dính tốt trên mọi bề mặt, đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay. Ưu điểm của loại keo này là độ bền cao, không gây ra những hiện tượng như ăn mòn kim loại.

 

keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ

 

Ngoài ra, keo Silicone X’Traseal SN 504 có thể sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết khí hậu khác nhau, khả năng chống thấm tốt, dùng được cả trong nhà và ngoài trời. Keo X’Traseal SN 504 thường được sử dụng để thi công lắp đặt kính với các vật liệu chủ yếu như: bê tông, thủy tinh, kim loại, nhôm,..hoặc trám trét khe hở tại container, oto, các công trình xây dựng trên thị trường.

 

keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ

 

Gần Tết rồi, nhiều gia đình ráo riết sắm sửa tân trang nhà cửa, tường vách – do đó keo silicone trám tường được săn đón nhiều hơn cả. Đặc biệt, Keo SN- 504 được tin dùng hơn trong các loại keo x’traseal bởi độ lên màu chuẩn, khô nhanh và mua giá sỉ keo x’traseal SN-504 giá rẻ tại Lê Thanh.

  • Keo Silicone X’Traseal SN 504 có thời gian khô nhanh chóng, chỉ mất từ 8-17 phút là keo sẽ đóng rắn trên bề mặt thi công
  • Keo có nhiều màu sắc khác nhau, như là trong suốt, trắng, đen, xám, được đóng gói với trọng lượng 300ml, thuận tiện trong việc trám trét bề mặt.

 

keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ

 

Một số lưu ý khi sử dụng keo Silicone X’Traseal SN 504

  • Vệ sinh bề mặt cần thi công sạch sẽ
  • Làm phẳng điểm nối để thi công dễ dàng hơn
  • Cắt vòi phun có kích thước vừa với vị trí cần thi công
  • Làm sạch phần keo thừa sau khi thi công

 

keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ

 

Vì tính ứng dụng cao như vậy nên nhu cầu mua và sử dụng keo Silicone SN 504 đang ngày một gia tăng. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ cung cấp keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ rẻ nhất là điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp hiện nay.

ĐỊA CHỈ MUA KEO X’TRASEAL SN-504 GIÁ SỈ RẺ

Để mua keo Silicone X’Traseal SN 504 chính hãng với chất lượng tốt nhất, bạn có thể tham khảo ngay công ty Lê Thanh – đơn vị chuyên cung cấp và phân phối sỉ lẻ keo Silicone các loại cho đại lý, đồng hành và hợp tác cùng hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước.

Bên cạnh đó, Lê Thanh cũng là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu, chuyên cung cấp keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ rẻ, ưu đãi nhất, có mức chiết khấu cao cho doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn.

 

keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ

 

Bài viết hôm nay nhắm đến đối tượng khách hàng chuyên sỉ lẻ keo silicone chính hãng đặc biệt là keo x’traseal các loại như: SN-501, SN-504, SN-505,… Khách ghé mua hàng qua số website: https://keosiliconegiasi.com/ hoặc nhấn gọi Zalo: 0906.783.367 – 0906.843.367 nhận báo giá nha cả nhà.

Bạn đã lựa chọn được địa chỉ mua keo Silicone X’Traseal SN 504 giá sỉ tốt nhất chưa? Keo Lê Thanh rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng gần xa.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩 Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


Tin tức liên quan

Bình luận