LẤY SỈ KEO APOLLO A600 TRÁM GẠCH ĐÁ, NGÓI LỢP CHÍNH HÃNG

10/06/2022 | 561 |
2 Đánh giá

Keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp là sản phẩm keo Acrylic có nhiều ưu điểm nổi bật. Đây cũng là loại keo có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau không riêng lĩnh vực xây dựng. Nhu cầu tiêu thụ sản phẩm này tăng cao do đó tìm địa chỉ LẤY SỈ KEO APOLLO A600 TRÁM GẠCH ĐÁ, NGÓI LỢP GIÁ CHÍNH HÃNG là mong muốn của tất cả khách hàng.

 

 

 

lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KEO TRÁM LỢP NGÓI APOLLO A600

Silicone là loại keo phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Nhờ có sản phẩm này việc trám trét, gắn kết các khe hở, mối nối, những chỗ nứt vỡ trên tường nhà, gạch men trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều lần. Bởi vậy việc tiêu thụ sản phẩm keo này trở nên rất phổ biến.

Trong số các loại keo trám trét Silicone hay dùng Apollo A600 là loại keo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. So với những dòng keo cùng loại như Apollo A200,  Apollo A300 Apollo A500, Apollo A600 có khả năng kết dính vượt trội, tính đàn hồi cao nên được thị trường ưa chuộng. 

 

 

lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng

 

Apollo A600 là keo silicone trung tính, có độ đàn hồi cao, hệ số biến dạng thấp và ít bị ăn mòn dưới mọi điều kiện thời tiết. Ngay sau khi bơm keo ra môi trường keo sẽ khô nhanh, phát huy công dụng trám trét, kết nối các thành phần. Keo cũng được đánh giá bởi có khả năng chịu lực cao, thích hợp trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như gạch men, ngói, kính, sắt, bê tông. 

 

 

lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng

 

Hiện sản phẩm có bốn màu cơ bản: trắng trong, trắng sữa xám và đen; đóng chai dung tích 300ml/ chai. Giá sản phẩm tùy theo từng cơ sở phân phối và theo thời điểm của thị trường. Để lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng chúng tôi khuyên khách hàng nên tham khảo từ đại lý Lê Thanh.

 

 

lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng

 

NƠI LẤY SỈ KEO TRÁM GẠCH ĐÁ, NGÓI LỢP CHÍNH HÃNG NHẤT

Đây là một trong những cơ sở nhận phân phối keo Apollo A600 và các loại keo trám trét khác ra thị trường được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Keo của Lê Thanh là hàng chính hãng, có tem mác để truy xuất nguồn gốc xuất xứ. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái phía công ty cam kết bồi thường 100% cho khách hàng.

 

 

lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng

 

Là đại lý phân phối trực tiếp không qua trung gian nên keo của Lê Thanh có giá sỉ tốt nhất thị trường. Khách hàng mua càng nhiều càng được báo giá tốt, miễn phí giao hàng hoàn toàn trong nội thành.

Đại lý Lê Thanh đơn vị lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng mà khách hàng nên lựa chọn. Chần chờ gì nữa mà không liên lạc cho cơ sở để được báo giá tốt.

 

 

lấy sỉ keo Apollo A600 trám gạch đá, ngói lợp giá chính hãng

 

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

Hotline: 0906.783.367 - 0906.843.367

Web: keosiliconegiasi.com

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com


►►► Tham Khảo Tại Đây : <LINK>


Tin tức liên quan

Bình luận