Loại KEO SILICONE nào DÁN BỂ CÁ tốt nhất

29/12/2022 | 1177 |
1 Đánh giá

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất hiện nay? Hay nên mua keo Silicon dán bể cá ở đâu giá rẻ, uy tín trên thị trường? Lê Thanh chuyên cung cấp các loại keo dán bể cá chống nước như Apollo A175, Apollo A200.

 

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất

 

loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất

 

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

4.  DẦU CHỐNG GỈ

10.  SÚNG BẮN KEO

5.  KEO KHÓA ỐC

11.  KEO RỒNG VÀNG

6.  KEO BỌT NỞ

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

 


KEO APOLLO A175 VÀ A200 DÁN BỂ CÁ TỐT NHẤT?

Keo dán bể cá A175 là loại keo được làm từ Silicone Sealant một thành phần, có độ đàn hồi và khả năng chịu nhiệt tốt. Keo có thể sử dụng được trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị mất màu hay rạn nứt. Bên cạnh đó, keo có độ trong suốt nhất định nên không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

 

loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất

 

Keo Apollo A200 là dạng keo có chất trám trét dạng axit nên có độ đàn hồi và bám dính vô cùng cao. Đặc tính của keo dán bể cá A200 là có tính lưu hóa cao với thời gian khô cực nhanh, trung bình từ 6-8 phút. Đặc biệt hơn là keo không bị giảm độ kết dính khi thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc nhiệt độ cao.

 

loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất

 

Vậy loại keo Silicone nào dán bể cá tốt nhất? Cả 2 loại keo Apollo A200 và A175 đều được sử dụng và ứng dụng linh hoạt để dán bể cá, lắp đặt công trình, các đường ống nước rạn nứt, rò rỉ,..Keo Silicone A200 và A175 đều có độ bám dính vô cùng tốt và có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

 

loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất

 

CÁCH KHỬ MÙI KEO APOLLO SILICONE DÁN BỂ CÁ

Keo Silicone dán bể cá thường có thời gian trung bình là 5 - 15 phút sau khi bắn keo trên bề mặt là bắt đầu khô lại. Bạn cũng có thể sử dụng quạt hoặc máy sấy để hỗ trợ keo Silicone khô nhanh hơn.

Thông thường, sau khi sử dụng keo Silicone sẽ để lại mùi hôi khá khó chịu. Áp dụng 1 trong 3 cách bên dưới khử mùi hiệu quả.

 

loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất

 

Cách 1: Khử mùi keo Silicone bằng sữa tươi. Sau khi vệ sinh sạch sẽ khu vực dán keo silicone bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa, bạn dùng khăn thấm sữa tươi thoa lên những vị trí này

Cách 2: Khử mùi Keo Silicone bằng chanh. Cách làm rất đơn giản, bạn cắt chanh và chà xát lên bề mặt, để trong vòng 2-3 tiếng để chanh phát huy tác dụng

Cách 3: Khử mùi keo silicone bằng kem đánh răng. Bạn tiến hành bôi lớp kem đánh răng lên vị trí thi công, đợi từ 30-45 phút sau đó rửa sạch lại với nước (nên lựa chọn kem đánh răng vị bạc hà để đạt hiệu quả tốt hơn)

ĐỊA CHỈ MUA KEO APOLLO DÁN BỂ CÁ

Nếu bạn đang cần tìm nơi bán keo dán bể cá các loại thì hãy ghé ngay đến Lê Thanh – đơn vị chuyên cung cấp và phân phối keo Silicone hàng đầu tại Việt Nam. Tự hào là thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường, sản phẩm keo Silicone tại Lê Thanh đảm bảo chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

 

loại keo Silicon nào dán bể cá tốt nhất

 

Lê Thanh hi vọng thông qua bài viết dưới đây, bạn sẽ lựa chọn được loại keo Silicone dán bể cá tốt nhất.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩 Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com

🚩 Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/


Tin tức liên quan

Bình luận