Mua BÚA NHỔ ĐINH giá sỉ tại Tiền Giang

30/01/2024 | 143 |
0 Đánh giá

Để đặt MUA BÚA NHỔ ĐINH GIÁ SỈ TẠI TIỀN GIANG quý khách có thể tham khảo từ nhiều địa chỉ. Song nếu muốn mua với giá tốt, chất lượng lại đảm bảo thì chỉ có sản phẩm từ xưởng Lê Thanh. Búa nhổ đinh của cơ sở này có chất lượng tốt, độ bền bỉ, chịu lực cao, thích hợp sử dụng trong nhiều công trình.

 

Các bạn  click vào đây  để xem được nhiều video Keo Silicone Lê Thanh cung cấp.

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang

 

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang

 

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang


BÚA NHỔ ĐINH CẦM TAY

Chắc hẳn người tiêu dùng không hề xa lạ với những chiếc búa nhổ đinh vẫn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Búa nhỏ gọn nhưng có nhiều ứng dụng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt cần thiết với lĩnh vực xây dựng.

 

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang 1

 

Cấu tạo của búa nhổ đinh cán gỗ:

Phần đầu búa được làm từ hợp kim thép vô cùng rắn chắc, có khả năng chống mài mòn và chống lại các tác nhân gây oxi hóa. Đầu búa nhổ đinh có kích thước vừa phải không gây khó chịu, mỏi khi cầm nắm. Thiết kế với hai đầu thuận tiện, một đầu phẳng dùng để gõ, tán đinh. Đầu còn lại dạng kẹp như kìm với tác dụng nhổ đinh cực kỳ thuận tiện.

Thân búa nhổ đinh được làm từ gỗ tự nhiên, rất bền chắc, không như búa cán nhựa dễ đổ mồ hôi tuột tay trong lúc thi công. Cán cầm nhỏ, vừa tay, thiết kế gắn chặt vào đầu búa, giúp người sử dụng thao tác thoải mái và dễ dàng. Vì thế búa cầm tay nhổ đinh là sản phẩm lí tưởng để sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức. Tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn búa với kích thước phù hợp để có hiệu quả tối ưu nhất.

 

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang 2

 

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang 3

 

Khi mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang quý khách yên tâm vì búa được nhập từ nơi cung ứng vật liệu xây dựng có tiếng và búa nhổ đinh rất được nhiều hộ gia đình chuộng vì đập, đóng hay nhổ đinh.

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang

MUA SỈ BÚA NHỔ ĐINH TẠI LÊ THANH

Quý khách có nhiều nơi để mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang song có chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì chỉ có xưởng Lê Thanh là đáp ứng đầy đủ yêu cầu. Búa nhổ đinh của cơ sở đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

 

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang 4

 

Thành phần sản xuất từ hợp kim thép rắn chắc, chịu lực, chịu mài mòn tốt, hạn sử dụng lâu mà không bị rỉ sét. Các sản phẩm búa nhổ đinh của Lê Thanh có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Quý khách cần sử dụng loại nào bên nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình. Tất cả hàng đều có sẵn trong kho, chỉ cần lên đơn là sẽ được vận chuyển nhanh chóng, đáp ứng đúng tiến độ mà khách yêu cầu.

 

mua búa nhổ đinh giá sỉ tại Tiền Giang 5

 

Đặc biệt quý khách mua số lượng lớn sẽ được báo giá sỉ tận gốc, miễn phí ship trong nội thành và gửi mẫu tận nơi để tham khảo. Đã đến với Lê Thanh là luôn yên tâm về giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo.

 

DANH SÁCH KEO SILICONE LÊ THANH CUNG CẤP

* note: ( Các bạn có thể click vào những dòng chữ trong bảng để biết nhiều thông tin hơn )

1.  KEO APOLLO CÁC LOẠI

8.  KEO SILICONE DẠNG CÂY

2.  KEO SELSIL CÁC LOẠI

9.  KEO NHIỆT/ HẠT

3.  KEO OTECH CÁC LOẠI

10.  SÚNG BẮN KEO

4.  DẦU CHỐNG GỈ

11.  KEO RỒNG VÀNG

5.  KEO KHÓA ỐC

12.  KEO X’TRASEAL CÁC LOẠI

6.  KEO BỌT NỞ

13. CÁC LOẠI BÚA GIÁ SỈ

7.  KEO DÁN ĐA NĂNG

14. SẢN PHẨM KHÁC

 

 "Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHP KHU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

🏢 Đa ch: D15/26/1A, Võ Văn Vân, p 4B, Xã Vĩnh Lc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

📞 Hotline/ Zalo: 0906.783.367 - 0906.843.367

📩  Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com

🚩  Web: https://keosiliconegiasi.com.vn/ 


Tin tức liên quan

Bình luận