MUA KEO BỌT NỞ CHỐNG CHÁY B1 CHAI 750ML GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

14/12/2021 | 944 |
0 Đánh giá

Keo bọt nở chống cháy được sử dụng rộng rãi trên nhiều bề mặt khác nhau với nhiều ưu điểm và công dụng tuyệt vời. Sản phẩm là một trong những mặt hàng không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, đặc biệt với ngành xây dựng. Do đó tìm một địa chỉ MUA KEO BỌT NỞ CHỐNG CHÁY B1 CHAI 750ML GIÁ RẺ Ở ĐÂU khá cần thiết.

Keo Chống Cháy Selfoam Bọt Nở B1 

Xem thêm: Sỉ lẻ keo bọt nở chống thấm =>

TÌM HIỂU KEO BỌT NỞ CHỐNG CHÁY B1 CHAI 750ML 

Keo bọt nở chống cháy là loại keo Polyurethane một thành phần chống cháy B1 có thể khô cứng và tự nở với nhiệt độ bình thường. Sản phẩm được dùng để trám, bít các khe hở, phù hợp với tất cả các chất liệu, bề mặt khác nhau.

 

keo bọt nở

 

Khi ra ngoài môi trường và khô cứng nó tạo thành một nguyên liệu cách nhiệt, cách âm cực tốt. Đặc biệt, thành phần keo chống cháy không chứa khí gây hiệu ứng nhà kính.

Đặc tính của keo Selfoam B1:

  • Xuất xứ: Turkey ( Thổ Nhĩ kỳ)
  • Quy cách đóng gói: 750ml/chai, 12 chai/thùng.
  • Thời gian sử dụng sau khi mở nấp: tầm 20 phút
  • Thời gian khô mặt: khoảng 10 phút

 

keo bọt nở

 

Bên cạnh đó, khả năng chống cháy cao lên đến 240 phút, bám dính lên hầu hết bề mặt (trừ lớp chống dính, PE). Có thể sơn lên bề mặt keo bọt nở, ít khi chịu ảnh hưởng của điều kiện môi trường.

 

keo bọt nở

 

Ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực tram các khe hở như: tường và khung cửa, khung nhôm hay các tấm xi măng. Do đó cung cấp một địa chỉ để mua keo bọt nở chống cháy B1 chai 750ml giá rẻ ở đâu là rất cần thiết.

 

keo bọt nở

 

MUA KEO BỌT NỞ CHỐNG CHÁY B1 750ML GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Nếu khách hàng phân vân không biết mua ở đâu thì chúng tôi khuyên chọn nhà phân phối Lê Thanh. Đây là cơ sở nhận phân phối trực tiếp keo bọt nở chống cháy B1 chai 750 ra thị trường, cũng là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Keo bọt nở chống cháy do công ty phân phối là hàng chính hãng, với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng công ty cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng.

 

keo bọt nở

 

Lê Thanh chúng tôi đảm bảo chất lượng hình ảnh hoàn toàn thật, nên quý khách không cần quan tâm sản phẩm bên ngoài khác nhau. Tất nhiên giá cả cũng rẻ hơn nhiều cơ sở phân phối khác.

 

keo bọt nở

 

Mua keo bọt nở chống cháy B1 chai 750ml giá rẻ ở đâu? Lê Thanh chính là lựa chọn phù hợp. Liên lạc ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của cơ sở để được báo giá chi tiết. Số Hotline: 0906.783.367 hay 0906.843.367.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/       


Tin tức liên quan

Bình luận