MUA ONLINE SÚNG BẮN KEO NẾN LOẠI TỐT GIÁ RẺ - TIẾT KIỆM

13/10/2021 | 717 |
0 Đánh giá

Hiện nay dịch bệnh đang diễn ra nên việc mua sắm trực tuyến đã trở thành điều bắt buộc đối với tất cả mọi người. Súng bắn keo là dụng cụ đặc biệt không thể thiếu đối với những công việc cần sử dụng keo như những bạn thích làm đồ handmade. Hiểu được nhu cầu này, Lê Thanh đã giúp trả lời câu hỏi “mua online súng bắn keo nến loại tốt giá rẻ - tiết kiệm” ở đâu?

 

Súng bắn keo nến giá sỉ rẻ tại Lê Thanh 

 

Xem thêm một số loại súng bắn keo khác: súng bắn keo apollo silicone  ⇒ Súng bắn keo silicone Việt Mỹ ⇒ Súng bắn keo bọt nở

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

 

Súng bắn keo là một công cụ phổ biến để dán vật liệu một cách an toàn.

Nguyên lý hoạt động: Súng bắn keo nến xử lý keo khi được nung ở nhiệt độ 170 đến 190 độ C và nung bằng lửa. Người dùng chỉ cần bấm cò khi đạt đến nhiệt độ nóng chảy để keo chảy ra. Một công cụ hiệu quả cho công việc lắp ráp, hiệu quả như keo 502 nhưng an toàn hơn.

 

 

Phân loại súng bắn keo:

+ Dựa vào loại keo nến sử dụng như súng bắn keo dạng tăm, súng bắn keo dạng hạt, ...

+ Dựa vào nguồn năng lượng sử dụng: súng bắn keo có dây, súng bắn keo nến bằng điện, súng bắn keo hơi

 

 

Công dụng súng bắn keo nến:

• Dùng súng bắn keo để dán các vật trên cửa giúp giảm tiếng ồn khi đóng mở cửa, giảm va đập, giúp bảo vệ cửa tối đa, tránh trầy xước hiệu quả.

• Tăng ma sát cho các vật dụng như giày, dép khi mang đế. Bằng cách tạo mạch kết dính để tăng độ bám dính của dép, giày trong quá trình sử dụng.

• Súng bắn keo có thể thay thế các loại keo khác như làm kẹp tường, sửa đồ đạc ...

• Ngoài ra, người dùng có thể làm đồ handmade từ keo nến thành ốp lưng điện thoại, băng đô và một số đồ vật khác theo ý tưởng của riêng mình.

 

Ứng dụng của súng bắn keo nến 

Hiện nay, súng bắn keo nến loại tốt đang là loại súng bắn keo bán chạy nhất trên thị trường. Điều này có thể hiểu được vì nó rẻ và được tặng kèm keo nến. Thường được dùng để cố định các chi tiết của dụng cụ cầm tay như đồ handmade hay thủ công mỹ nghệ, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng mang theo khi cần di chuyển. Chúng được làm bằng nhựa khá chắc chắn và an toàn, hầu hết các vật liệu được kết dính.

 

 

Để đáp ứng nhu cầu của mọi người trong thời kỳ dịch bệnh, Lê Thanh hiện cung cấp các sản phẩm trên và giúp các bạn mua online súng bắn keo nến loại tốt giá rẻ - tiết kiệm nhất trên thị trường.

⇒ Xem thêm:

Súng bắn keo nến giá bao nhiêu tiền

Gía bán cả bộ keo nến và súng bắn keo nến 20w, 60w

MUA ONLINE SÚNG BẮN KEO NẾN LOẠI TỐT GIÁ RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG TẠI LÊ THANH

Do nhu cầu sử dụng súng bắn keo ngày càng lớn, công ty Lê Thanh đã  cung cấp rất nhiều súng bắn keo nến với mẫu mã đa dạng kèm theo đó là  giá cả và chất lượng cạnh tranh. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo độ bền và độ an toàn cho người sử dụng.

 

 

Lê thanh chuyên nhận cung cấp sỉ rẻ, số lượng lớn súng bắn keo nến loại tốt. Anh chị nào cần đặt mua online súng bắn keo nến loại tốt giá rẻ - tiết kiệm hay báo giá vui lòng liên hệ qua số hotline: 0906.783.367 – 0906.843.367 để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm một cách nhanh nhất.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

MST: 031.404.2811

GỌI NGAY: 0906.783.367 - 0906.843.367 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEO DÙNG TRONG XÂY DỰNG GIÁ RẺ, TỐT NHẤT

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 

Website: https://keosiliconegiasi.com/                    


Tin tức liên quan

Bình luận