NĂM MỚI ƯU ĐÃI MUA KEO CHỐNG DỘT GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

17/01/2022 | 522 |
0 Đánh giá

Keo chống dột là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm, nhất là vào mùa mưa bão. Sản phẩm này ra đời là giải pháp tuyệt vời để hỗ trợ khách hàng khắc phục tình trạng mái tôn bị thủng dột, nứt rách,… NĂM MỚI ƯU ĐÃI MUA KEO CHỐNG DỘT GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH quý khách sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi, hãy theo dõi ngay.

 

2 Loại Keo Chống Dột Giá Ưu Đãi

  1. Thông Báo Giá Sỉ Keo Chống Dột MC-201 =>
  2. Bán Keo Chống Dột Chống Thấm =>

LOẠI KEO CHỐNG DỘT NÀO TỐT NHÂT HIỆN NAY

Năm mới ưu đãi mua keo chống dột giá rẻ tại Lê Thanh với 2 dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều là Selsil tseal 5000, selsil x-hybird t-flex 175. Ngoài giá thành rẻ, 2 sản phẩm này còn được đánh giá tốt bởi hiệu quả chống dột và độ bền cao.

 

keo chống dột giá rẻ

 

keo chống dột giá rẻ

 

Selsil tseal 5000 là loại keo được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng.

  • Ưu điểm của loại keo này là khả năng chống thấm nước, chống tia uv, chống ăn mòn và chịu được mọi tác động của thời tiết.
  • Sản phẩm rất thích hợp để chống nứt dột cho mái tôn, pro xi măng, mái ngói,…, đảm bảo độ bền theo thời gian.

 

keo chống dột giá rẻ

 

Selsil x-hybird t-flex 175 là chất kết dính silicone một thành phần. Sản phẩm được biết đến như là một loại keo và cũng là chất trám.

  • Đặc biệt, sản phẩm có ứng dụng công nghệ hybird nên rất thân thiện với môi trường, có khả năng chống tia uv, chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Selsil x-hybird t-flex 175s có độ bám dính tốt, co giãn cao, rất thích hợp để chống dột cho mái tôn.

 

keo chống dột giá rẻ

 

NĂM MỚI ƯU ĐÃI MUA KEO CHỐNG DỘT GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Với những ưu điểm đó, Selsil tseal 5000 và Selsil x-hybird t-flex 175 trở thành 2 loại keo chống dột rất được khách hàng ưa chuộng. Tại Lê Thanh, 2 sản phẩm này cũng nằm trong top những loại keo chống dột bán chạy nhiều năm qua.

 

keo chống dột giá rẻ

 

Keo Selsil tseal 5000 và Selsil x-hybird t-flex 175s là những sản phẩm được Lê Thanh nhập khẩu từ nhà sản xuất ở nước ngoài và trực tiếp phân phối đến khách hàng, đại lý. Các đơn hàng nhập về có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn đỏ chứng minh nguồn gốc nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

 

keo chống dột giá rẻ

 

Năm mới ưu đãi mua keo chống dột giá rẻ tại Lê Thanh sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Ngoài giá thành rẻ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu cao khi mua số lượng lớn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

keo chống dột giá rẻ

 

Để sở hữu loại sản phẩm keo trám ưu việt này, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua hàng. Năm mới ưu đãi mua keo chống dột giá rẻ tại Lê Thanh chính là cơ hội tốt nhất cho quý khách, hãy mua ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

"Keosiliconegiasi.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách! "

--------------------------

CÔNG TY TNHH SX  TM  XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH - Keo silicone giá sỉ Lê Thanh 

MST: 031.404.2811

CSSX:   D15/26/1A Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: keosiliconegiasilethanh@gmail.com 


Tin tức liên quan

Bình luận